23/09/2024 11:00 AM
Tọa lạc tại Hà Nội, căn hộ 90m2 2 phòng ngủ được cải tạo thành 3 phòng ngủ theo phong cách chiết trung là một tác phẩm nghệ thuật sống động. Mỗi góc nhỏ đều mang một câu chuyện riêng chứa đựng kỷ niệm của gia đình 2 vợ chồng trẻ và 2 con nhỏ.

Giới thiệu về căn hộ:

Thể loại công trình: cải tạo căn hộ 2 phòng ngủ thành 3 phòng ngủ

Địa điểm: trung tâm Hà Nội

Diện tích: 90m2

Năm hoàn thành: 2024

Phong cách thiết kế:

Phong cách chiết trung được áp dụng khéo léo, tạo nên sự hài hòa giữa các yếu tố khác biệt. Không gian khi thì sôi động, khi lại yên bình cân bằng. Mọi thứ có vẻ tự do, ngẫu hứng nhưng vẫn được kiểm soát bởi tính chiết trung.

Sau và trước khi cải tạo tại phòng khách căn hộ

Theo kiến trúc sư, mọi thứ trong nhà đều có lý do hiện diện. Góc kia là chiếc đồng hồ cổ của ông, góc dành cho bức tranh của con gái 4 tuổi vẽ. Căn hộ trở thành một bộ sưu tập lớn chứa đựng những câu chuyện mang nhiều cảm xúc.

Mỗi góc nhỏ đều mang dấu ấn cá nhân của các thành viên, từ đồ sưu tầm đến những kỷ vật gia đình.

Chủ nhà có thể trưng diện sở thích sưu tầm mà không lo ảnh hưởng đến tổng thể không gian.

Không gian nội thất:

Phòng khách với điểm nhấn là lò sưởi đối diện sofa, thực chất là một tủ trang trí tích hợp màn hình LED có thể hiển thị nội dung tùy chỉnh. Nền tảng tối giản, trung tính được điểm xuyến bằng một vài chi tiết tạo cảm giác thanh lịch. Kỹ thuật tương phản và phân lớp được sử dụng triệt để, làm nổi bật vẻ đẹp của các món đồ sưu tầm.

Sảnh vào căn hộ từ trong ra ngoài và từ ngoài vào trong

Sau và trước khi cải tạo tại phòng khách của căn hộ.

Khu vực làm việc, đây là nơi cả gia đình làm việc, học tập và tự tay làm các đồ vật DIY cùng nhau. Không gian này được kết nối với phòng ngủ của con thông qua một cánh cửa "ma thuật" nhằm khuyến khích sự tương tác và di chuyển giữa các thành viên.

Khu vực ăn uống, cũng tuân theo triết lý thiết kế chung của căn hộ, kết hợp giữa các yếu tố hiện đại và cổ điển, tạo nên không gian ấm cúng cho bữa ăn gia đình.

Đảo bếp và bàn ăn thiết kế xếp gọn, có thể tùy chỉnh diện tích khi cần.

Gian bếp nấu đưa lên gần ban công để có thể đón nhận ánh sáng và gió trực tiếp, đồng thời giúp việc nấu nướng hạn chế tối đa việc lưu mùi.

Phòng ngủ: Ấn tượng là phòng ngủ của con, có một cánh cửa nhỏ kiểu "Tom & Jerry", mở ra thế giới riêng của các bé - nơi ở của những chú gấu bông yêu thích. Điều này tạo nên trải nghiệm thú vị và kích thích trí tưởng tượng của trẻ.

Trong khi đó, phòng ngủ Master cũng ấn tượng không kém trong cách phối hợp giữa màu sắc và trang trí.

Chất liệu và màu sắc:

Sự kết hợp độc đáo về vật liệu, chủ yếu kết hợp gỗ và kim loại trong cùng một không gian, tạo nên sự tương phản thú vị. Hệ thống chiếu sáng được thiết kế theo nhiều kịch bản sử dụng, khi phản chiếu trên các bề mặt tạo ra nhiều lớp cảm nhận khác nhau. Căn hộ được hoàn thành vào 2024, với chi phí không được tiết lộ.

(Nguồn: DPART)

Chủ đề: Mẫu căn hộ đẹp,
Chu Anh (Archello.com)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.