CafeLand - Nếu bạn là tín đồ của những chai rượu vang thì không thể bỏ qua những cách trưng bày rượu ấn tượng, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà và thể hiện phong cách của chủ nhân dưới đây.
Thông thường, những thiết kế để lưu trữ rượu vang là kệ âm tường, nhưng nếu bạn muốn chúng trở thành tâm điểm tại nhà bếp thì hãy sử dụng gam nổi bật, giải pháp này giúp cho căn phòng trở nên sâu hơn.
Tuy nhiên nếu không gian hạn chế bạn vẫn có cách trưng bày rượu ngay dưới đảo bếp. Sự kết hợp giữa đảo bếp và kệ rượu hai trong một này vô cùng thuận tiện và đơn giản phải không nào.
Bạn đã bao giờ nghĩ đến tủ bếp sẽ nhường chỗ cho rượu chưa? Thật sự chính là lựa chọn cực kỳ hữu hiệu mang đến một không gian đậm chất cổ điển cho ngôi nhà.
Ngoài ra, hãy tận dụng khoảng rộng như vách ngăn phân chia giữa phòng khách và cầu thang để sắp xếp một kệ rượu cao trần hoành tráng về số lượng cũng là một ý tưởng để bạn phải suy nghĩ.
Cuối cùng thì rượu trưng bày trong phòng ăn là không mới nhưng nếu xem qua cách bố trí như hình dưới đây thì bạn vẫn có cách trưng bày rượu cực đơn giản mà độc nữa.
Chu Anh (Houzz)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.