CafeLand – Tuy việc bố trí giường ngủ đối diện cửa sổ không phổ biến nhưng nhiều người thích bố trí như vậy hay với những căn phòng có diện tích hạn chế thì việc này không thể tránh khỏi. Dưới đây là một số cách trang trí phòng ngủ theo kiểu bố trí này bạn có thể tham khảo.

Cửa sổ bạn có thể bố trí thêm màn ché giúp điều chỉnh ánh sáng và thêm những chậu cây xanh treo tạo điểm nhấn và giúp mang không gian xanh vào phòng ngủ.

Lắp đặt một kệ nổi trên cửa sổ nơi bạn có thể lưu trữ sách và đặt chậu đất sét trồng cây trong nhà.

Nếu bạn muốn che cửa sổ, bạn có thể làm như vậy với màn hình phân vùng gấp và trang trí lên đó những họa tiết yêu thích nhưng lưu ý cần hài hòa với phong cách của cả căn phòng.

Bạn cũng có thể sử dụng nhiều lớp rèm khác nhau để điều chỉnh ánh sáng trong phòng ngủ.

Đặt một màn hình mờ đằng sau rèm cửa màu sắc nổi bật. Màn hình này sẽ giúp không gian phòng bạn được riêng tư hơn nhưng vẫn đảm bảo cung cấp ánh sáng tự nhiên.

Che một nửa cửa sổ bằng bảng gỗ và sử dụng nó để lắp đèn chiếu sáng làm đèn ngủ, tạo kệ để có thêm không gian lưu trữ.

Để che bớt ánh sáng qua cửa sổ, bạn có thể sử dụng mành tre, tô điểm thêm sự mộc mạc, ấm áp trong không gian ngủ.

Đặt một tấm gương lớn trên cửa sổ và trang trí họa tiết độc đáo lên chúng để tạo điểm nhấn.

Che cửa sổ bằng một tấm rèm trắng, và trang trí thêm với ánh sáng cổ tích với những cành cây tự nhiên.

Là người yêu thích đọc sách, bạn có thể thiết kế lại khu vực cửa sổ thành kệ gỗ, tạo thư viện mini ngay trong phòng ngủ.

  • 5 ý tưởng thiết kế tiết kiệm không gian trong phòng ngủ

    5 ý tưởng thiết kế tiết kiệm không gian trong phòng ngủ

    CafeLand - Kích thước phòng ngủ không phản ánh phong cách của không gian. Một phòng ngủ nhỏ hoặc không hoàn hảo có thể đặt ra nhiều thách thức trong việc thiết kế. Tuy nhiên, bằng sự những sự biến tấu phù hợp, ngay cả những căn phòng nhỏ nhất cũng có thể tạo ra sức hút vô cùng lớn.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng

    Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng

    Phòng ngủ là không gian riêng bạn có thể thoải mái sáng tạo, thiết kế nội thất để tạo điểm nhấn riêng thể hiện được cá tính riêng của mình. Dưới đây là một số xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay bạn có thể tham khảo....

  • Mẫu ghế sofa phòng ngủ đẹp

    Mẫu ghế sofa phòng ngủ đẹp

    Những mẫu sofa phòng ngủ có kích thước nhỏ phù hợp với phòng có diện tích hẹp không chỉ tạo nơi thư giãn thoải mái mà còn tạo điểm nhấn giúp không gian phòng ngủ nhà bạn thêm sinh động, cuốn hút hơn....

  • Ý tưởng trang trí tường phòng ngủ đầy màu sắc chào đón hè

    Ý tưởng trang trí tường phòng ngủ đầy màu sắc chào đón hè

    Một bức tường trống đôi khi có thể mang lại cảm giác không hoàn thiện cho phòng ngủ. Bạn có thể làm cho bức tường trống trở nên sống động bằng cách thêm một số màu sắc vào nó theo tỷ lệ vừa mắt....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.