Paris nổi tiếng khắp hành tinh như một thành phố của tình yêu. Và tình cảm chàng nghệ sỹ Gerard Brion dành cho thiên đường tình yêu này là vô bờ bến. Thậm chí, anh còn xây dựng nguyên mô hình Paris thu nhỏ tại vườn sau nhà.

Anh Brion đã kỳ công sáng tạo trong hơn 15 năm, cùng 20.000 giờ làm việc bằng chính đôi tay của mình để hoàn thiện phiên bản mini của thủ đô nước Pháp. Công trình nguy nga được anh đặt ở khoảng đất trống, rộng phía sau vườn.

Đặc biệt, anh Brion chỉ sử dụng chất liệu tái chế, mà hiệu quả thẩm mỹ và độ chân thật rất hoàn hảo. Anh thu gom hộp sắt phế thải, bao bì thức ăn trẻ em và một số đồ hộp bỏ đi khác.

Kết quả là công trình của anh Brion hệt như kiến trúc thực tế, được thu nhỏ lại rất nhiều lần. Anh cố gắng xây dưng tới từng chi tiết nhỏ nhất có thể. Hiện tại, thành phố Paris mini tại nhà anh Brion thu hút rất nhiều khách du lịch.

Hằng năm, khoảng 150.000 lượt khách quốc tế tới thăm quan và chụp ảnh lưu niệm với thành phố Paris của anh Brion. Mọi người đến để được trải nghiệm cảm giác trở thành người khổng lồ, chụp ảnh leo trèo trên tháp Eiffel.

Hơn 40 biểu tượng đặc trưng của thành phố Paris được dựng lên, như sông Seine, tháp Eiffel, đại lộ Champs Elysees, làng Montmartre nổi tiếng, nhà thờ Sacre Coeur, khải hoàn môn Arc de Triomphe.

Ngoài ra, khu phố Paris lãng mạn được trồng thêm 400 cây bonsai siêu nhỏ. Hầu hết mọi công trình được tính theo tỷ lệ thu nhỏ 1:30.

Theo Ione
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.