Dmitry Bosov, Chủ tịch tập đoàn công nghiệp Alltech, vừa mua một căn biệt thự sang trọng nằm ở khu Beverly Hills hào nhoáng, thành phố Los Angeles (California, Mỹ).

Căn biệt thự mà Bosov mua được xây dựng dựa trên kiến trúc của một nhà thờ Công giáo lâu đời ở thủ đô Rome, Italy. Cầu thang cầu kỳ được làm từ đá vôi dẫn đến cửa chính của ngôi nhà.

Nhìn tổng thể, bất động sản này không khác gì so với một nhà thờ mang phong cách baroque. Biệt thự có diện tích gần 1.400 m2 với 8 phòng ngủ và 12 phòng tắm.

Phòng khách lộng lẫy với trần nhà hình vòm và bộ đèn chùm tinh xảo được mạ vàng để tăng thêm độ rực rỡ cho không gian này.

Một gian phòng khác để tiếp đón khách, mang một tông màu xám trang nhã và được trang bị một quầy bar thu nhỏ.

Nhà bếp rộng rãi, sáng sủa với tông màu trắng chủ đạo cùng những trang thiết bị nấu nướng hiện đại được làm từ thép không gỉ.

Phòng ăn trang nhã với những nội thất đơn giản nhưng được bài trí tinh tế.

Phòng ngủ chính rộng lớn, ấm áp với những gam màu trắng thanh thoát, nhẹ nhàng cùng những khung cửa kiểu Pháp mở ra cảnh sắc sân vườn. Căn phòng được trang bị một khu vực để tiếp khách và một ban công để ngắm cảnh.

Các phòng ngủ dành cho bạn bè, khách khứa cũng được cung cấp những tiện nghi sang trọng và thậm chí còn được tích hợp với phòng tắm bên trong.

Một không gian gia đình tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi.

Phòng giải trí, thư giãn với hệ thống máy chiếu, âm thanh hiện đại. Ngoài ra, biệt thự này còn có những tiện nghi cao cấp khác như khu vực spa hay một thư viện mang kiến trúc thời trung cổ.

Hồ bơi và bồn tắm nước nóng ngoài trời được thiết kế độc đáo, nằm ở sân sau của căn biệt thự.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Minh Đức (ZN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.