Với thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt, sang trọng, biệt thự California Hills là ngôi nhà dành cho cún cưng đắt nhất hiện nay.

Biệt thự California Hills - 30.000 USD

Biệt thự xa xỉ dành cho cún cưng này rất thích hợp đặt trong dinh cơ Hollywood Hills của các ngôi sao nổi tiếng. Ngôi nhà nhỏ xinh trị giá 30.000 USD (khoảng 626 triệu đồng) chắc chắn là nơi ở hoàn hảo dành cho những chú cún cưng của các sao.

Home Replica - 25.000 USD

Đánh vào tâm lý nuông chiều thú cưng như con của những người có điều kiện kinh tế, các nhà thiết kế nhà cho cún đã sáng tạo ra ngôi nhà trị giá 25.000 USD, đảm bảo mang lại không gian sống cho những chú cún cưng tiện nghi và sang trọng không khác gì con người.

Nhà theo phong cách Thụy Sĩ - 5.300 USD

Ngôi nhà trị giá 5.300 USD dành cho cún được thiết kế theo chuẩn mực những ngôi nhà ở Thụy Sĩ, từ những ô cửa chớp, những chậu hoa nhỏ xinh, ban công, đá cuội...

Nhà theo phong cách hiện đại - 3.000 USD

Công ty "Out Of The Crate" đã thiết kế ra ngôi nhà theo phong cách hiện đại đầy hào nhoáng và ấn tượng này. Kiến trúc của ngôi nhà đơn giản nhưng thoáng đãng đã thực sự ghi điểm đối với chủ nhân giàu có của những chú chó.

Suri Phan (Ngoisao.net)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.