CafeLand - Biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển có diện tích 468m2, nằm trên thửa đất dài nhưng hẹp và được nhân bản khá giống nhau trong khu dự án bất động sản tại Hà Nội.

Hiện trạng ngôi nhà ban đầu không phù hợp với khu vực có khí hậu nhiệt đới và ngay ngã ba sông.

Giải pháp tạo mái hiên, mở rộng khối nhà phía sau, và mở rộng khoảng thông tầng ở giữa tạo ra các hàng hiên lớn phía sau và xen kẽ sân vườn. Bên trong các không gian công cộng ở tầng 1, các phòng ngủ ở tầng 2 và 3 được mở rộng, có tầm nhìn ra vườn, dòng sông.

Cây, sỏi được rải rác nhiều nơi từ khoảng trống tầng 1 đến tầng trên, khu vực bên cạnh phòng tắm, cửa trượt, cửa sổ và giếng trời, giúp điều hòa thông gió, cửa sổ bê tông, cửa gỗ sẽ làm cho ánh sáng dễ dàng chiếu qua mang đến cảm nhận rõ về sự chuyển động bóng đổ ánh nắng mặt trời đồng thời đảm bảo tính riêng tư.

Đồ nội thất được làm từ gỗ tự nhiên, đá ong sơn trắng. Mặt tiền đơn giản hóa để thích ứng với diện mạo chung của các biệt thự khác trong cùng khu vực nhưng vẫn tinh tế để mang đến một cái nhìn thanh lịch.

Khoảng sân phía sau là không gian thư giãn chung với cây xanh, hồ bơi. Đặc biệt ý tưởng sử dung sàn gỗ trượt làm lớp che phủ mặt hồ không chỉ đảm bảo sự an toàn mà còn giúp không gian này có một sân chơi ấn tượng. Nơi đây vừa là cầu nối các sinh hoạt chung giữa các thành viên mà còn mang lại sự thư giãn thoải mái như kì nghĩ lễ.

Phối cảnh giải pháp biệt thự

Chu Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.