Với phong cách hiện đại và view tuyệt vời, đây quả thật là một căn nhà đáng để bất cứ ai mơ ước.
Stephen Fisher, quan chức ngân hàng JP Morgan tại Singapore, luôn hoài nhớ cuộc sống khoáng đạt với nhiều hoạt động ngoài trời tại quê hương Australia của mình, do đó ông đã yêu cầu kiến trúc sư thiết kế cho ông một căn nhà tại Singapore mang dáng vẻ phóng khoáng nhiệt đới.


Căn nhà gồm 2 "cánh": một cho khách, một để ngủ, bao quanh và len lỏi là một hồ bơi hình dạng tự do. Nhìn ra biển xanh, căn nhà được thiết kế để các thành viên đều có thể có "ocean view" từ mỗi phòng, Fisher cho biết với vẻ mãn nguyện.


Kết hợp nhuần nhuyễn 3 loại vật liệu chính kính - gỗ - bê tông, với đa số diện tường trần được sơn epoxy trắng, bởi vì "tôi muốn mọi thứ luôn sáng sủa". Những ô cửa trượt rộng lớn suốt các mặt nhà đảm bảo thông gió hoàn hảo cho không gian sống.


Fisher đã lập gia đình sau khi đến đây cùng với Shijung Park, cô gái gốc Hàn. Bây giờ họ đã có một cậu con trai nhỏ kháu khỉnh tên là Scion.


Bao quanh hồ bơi và căn nhà là các loại cây nhiệt đới: cọ, đại, vừa tạo bóng mát mà không che lấp tầm nhìn ra biển.


Cầu thang chính nằm ở góc giao giữa 2 cánh chữ L của nhà, được thiết kế bằng gỗ - kính hiện đại và ấn tượng.


Chiếc ghế bành ấn tượng này là sản phẩm của nữ kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Zaha Hadid, người đã từng được nhận giải Pritzker (được coi là giải Nobel của giới kiến trúc). Fisher đã mua nó với giá khủng 22,000 USD. Dĩ nhiên, ông rất hài lòng vì "ghế cong rất hợp với trần cong phía trên".


Jacuzzi uốn lượn gợi cảm bên hồ bơi và bể vầy trước sân nhà.


Còn đây là căn phòng dưới đáy hồ bơi với bức tường sơn acrylic vui tươi, đem cho người sử dụng một cảm giác lạ lùng trong một không gian tưởng - chừng - không - có - thật.


Giữa phòng ngủ chính rộng 82m2 trên tầng 2 là chiếc bồn tắm kiểu Nhật sang trọng.

Từ khi mua năm 2005, ngôi nhà này đã được ước tính giá 2,6 triệu USD. Chủ nhân đã bỏ thêm 1,8 triệu để sửa chữa vào năm 2009, tạo thành một villa sang trọng và hiện đại nổi tiếng ở Đảo quốc Sư tử này.

KTS. DK
Theo aFamily
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.