Sau 6 tháng chờ đợi, ngôi nhà trị giá gần 2 triệu USD của Selma Blair đã tìm được chủ nhân mới là một nhà văn nổi tiếng tên Liz Meriwether.

Selma Blair mong muốn chủ nhân mới của ngôi nhà là một người nổi tiếng. Vì vậy, dù cô đã đăng thông tin bán nhà trên thị trường bất động sản từ đầu năm nay, và có nhiều người ngỏ lời mua, nhưng cô vẫn không đồng ý.

Cuối cùng, sau 6 tháng, người nổi tiếng hợp ý Selma Blair là nhà văn Liz Meriwether - tác giả của cuốn tiểu thuyết hài hước, lãng mạn được chuyển thể thành phim có tên New Girl - quyết định mua lại ngôi nhà này.

Ngôi nhà của nữ diễn viên Selma Blair tại Los Angeles gồm 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm, sân vườn xinh xắn, nội thất và tường nhà được chọn theo gam màu lạnh.

Selma Blair được biết với xuất thân là một người mẫu. Năm 1993, cô bắt đầu bước chân vào màn bạc với một số vai nhỏ trong phim truyền hình Những cuộc phiêu lưu của Pete và Người lính may mắn, Miền đất hứa.

Năm 1999, Blair được nhận giải Nụ hôn tuyệt vời nhất trong lễ trao giải MTV và được đề cử giải Vai diễn có sức khai thông mạnh nhất. Hãng Warner Brothers cũng vội ký hợp đồng phim sitcom Zoe với cô. Nhưng đến những bộ phim Legally Blonde, Điều ngọt ngào nhất, Tội lỗi xấu xa, tên tuổi của cô mới được khẳng định.

Ngắm nhà của Selma Blair:

Selma Blair đã mua biệt thự này từ năm 2004. Nó được xây dựng từ những năm 1920 với nội thất màu trắng trang nhã.

Cổng của ngôi nhà được sơn màu trắng và tô điểm là hàng rào cây xanh tươi mát.

Bên trong ngôi nhà.

Người hâm mộ dễ dàng thấy nội thất trong nhà của nữ diễn viên này đều là gam màu lạnh như đen, xám, trắng.

Cô trang bị lò sưởi trong nhà để tạo cảm giác ấm áp.

Phòng khách với bộ ghế salon 2 màu đen trắng.

Phòng ăn.

Gian bếp cũng được phủ lên một màu trắng.

Trang thiết bị trong bếp hiện đại và ngăn nắp.

Phòng đọc sách.

Sân vườn được đặt ghế dài để sưởi nắng.

Màu trắng cũng chiếm ưu thế trong phòng ngủ.

Sân vườn rộng rãi, xinh xắn.

Phòng tắm cũng là một màu trắng tinh.

Không gian hít thở không khí thiên nhiên của gia đình Blair.

Theo Infonet
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.