Căn biệt thự trắng tinh khôi của danh hài Hollywood Mr Bean nằm lặng lẽ bên một bờ biển lãng mạn và thơ mộng của nước Anh.
Mr Bean (Rowan Sebastian Atkinson) sinh ngày 9 tháng 1 năm 1955 tại Newcastle-upon-Tyne, vương quốc Anh. Hiện nay, ông vua hài của thế giới đang sống cùng vợ là Sunetra Sasatry, con trai là Benjamin Atkinson và con gái là Lily Atkinson.

Ngôi biệt thự được xây trên một hòn đảo nhỏ, toàn bộ ngoại thất được sơn màu trắng tinh nổi bật giữa màu xanh của núi đồi và biển cả.

Tất cả các căn phòng đều hướng ra biển để đón gió, đón nắng biển. Cũng như những nhà vườn khác, vật liệu phổ biến được Mr Bean dùng trong thiết kế ngôi nhà của mình là gỗ và đá. Dọc những bậc thang dẫn vào căn nhà được ốp đá, gỗ, nội thất trong nhà chủ yếu được lựa chọn với kiểu dáng đơn giản, thanh thoát phù hợp với không gian nhà vườn. Riêng phòng khách được lát sàn đá theo mạch kết nối với bể bơi dẫn ra ngoài hiên nhà.
Tường bao quanh nhà chủ yếu được sử dụng chất liệu kính trong suốt giúp các thành viên trong gia đình có thể thoải mái tận hưởng vẻ đẹp nên thơ của biển cả.
Phòng ngủ được trang trí với những gam màu ấm cúng như nâu, đỏ, be... Ban công thiết kế rộng thoáng tạo không gian đón gió mát mẻ và thông thoáng.
Phòng khách trên tầng 2 cũng được chủ nhân thiết kế cửa sổ kính rộng thoáng view biển như một bức tranh biển trời trong mát ngay khi ở trong nhà.
Một trong những không gian phòng tắm tiện nghi và thư giãn của gia đình.
Theo Archi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.