CafeLand - Tọa lạc tại khu vực được mệnh danh là phố nhà giàu của TP Hồ Chí Minh – Phường Thảo Điền - nơi tập trung của nhiều biệt thự, trường quốc tế và căn hộ sang trọng.

Đây là biệt thự thứ 2 nằm trong dự án cải tạo trước đó của nhóm kiến trúc sư. Biệt thự nằm ở khu Đông TP Hồ Chí Minh.

Tương tự như dự án cải tạo biệt thự lần đầu, công trình này hiện trạng ban đầu được thiết kế theo phong cách nghệ thuật và triết trung với những khối kết cấu bê tông. Nay gia chủ muốn sở hữu một ngôi nhà với thiết kế mở, hiện đại hơn.

Giải pháp giữ lại các kết cấu bê tông ban đầu, sau đó thêm các yếu tố như cửa sổ khung thép sơn đen, cầu thang, tường gạch. Ở tầng trệt, phòng khách, phòng ăn, bếp được hợp nhất trong một không gian và hoàn toàn hướng ba mặt của ngôi nhà đều nhìn ra khu vườn bên ngoài. Các cửa sổ khung thép có thể tùy chỉnh trái phải. Tầng một gồm 4 phòng ngủ với tường gạch đôi cách nhiệt và cửa gỗ trượt để tránh ánh nắng trực tiếp và cho phép thông gió.

Nhìn từ bên ngoài, biệt thự nổi bật với sự kết hợp ăn ý giữa bê tông và kính, giữa tường gạch đỏ và khu vườn xanh, tạo nên một không gian sống hiện đại, thư thái.

Phối cảnh kiến trúc Biệt thự

Chủ đề: Biệt thự đẹp,
Chu Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.