Lệ Giang, thành phố được mệnh danh là Venice phương Đông, nổi tiếng với hệ thống đường thủy, cầu cống giờ đây đã có thêm một kiến trúc biệt thự mới với vẻ đẹp từ sự bao quanh của nước.
Biệt thự giữa mặt nước
Sự mềm mại và thanh khiết của nước luôn đem đến sự tĩnh lặng và thư thái trong tâm hồn, tuy nhiên thật hiếm có một công trình kiến trúc nào có thể kết hợp được hoàn toàn với nước như thiết kế của Li Xiaodong Atelier.

Biệt thự giữa mặt nước
Biệt thự giữa mặt nước
Khu kiến trúc được đặt tại khu vực buôn bán cổ xưa ở Lệ Giang, sát dưới chân núi tuyết Ngọc Long.

Biệt thự giữa mặt nước
Điểm nhấn của toàn bộ khu nhà là một loạt các sân bên trong, sử dụng các vách ngăn chắn sáng cơ động cùng hướng tới các mặt sân.

Biệt thự giữa mặt nước

Các sân đều bao phủ bởi nước
Biệt thự giữa mặt nước

Một cảm giác thư giãn và yên bình đến từ sự phản chiếu của ánh sáng trên mặt nước lan rộng trong nội thất và toàn bộ không gian của khu nhà.

Biệt thự giữa mặt nước

Bên cạnh đó, hệ thống tường lật mở cũng giúp cho dễ dàng ngắm nhìn những khoảng sân thơ mộng. Tất cả các chi tiết từ nhỏ đến lớn của ngôi nhà đều được xây dựng theo kỹ thuật truyền thống kết hợp với kỹ thuật chống thấm từ các vật liệu thép và bê tông của thế kỷ 21.
Theo NDHmoney
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.