CafeLand – Là ông trùm công nghệ, tỷ phú Larry Ellison mới đây đã chi trả hơn 79,5 triệu USD cho một khu phức hợp xa hoa ở tiểu bang Florida, Mỹ.

Đồng sáng lập Oracle – tập đoàn công nghệ máy tính đa quốc gia, Larry Ellison sở hữu hàng chục bất động sản triệu USD trên thế giới và 98% đảo Lanai tại Hawaii. Vào đầu tháng 4/2021, ông đã mua bất động sản ở Florida từ nhà quản lý quỹ đầu cơ Gabe Hoffman. Hoffman mua thửa đất chính vào năm 2012 với giá 17,5 triệu USD và rao bán ngôi nhà vào tháng 6/2020.

Khu phức hợp nhìn ra biển tọa lạc tại quận Palm Beach, nằm trên khu đất có đường bờ biển riêng dài 160m, mang đến khung cảnh đại dương đẹp mắt.

Căn biệt thự chính được xây dựng vào năm 1998, mang thiết kế vùng Địa Trung Hải, có diện tích hơn 1.400 m2 với 7 phòng ngủ và 11 phòng tắm. Tiền sảnh vào nổi bật với những bức tường đá thể thao, mái vòm và cầu thang xoắn ốc với lan can bằng sắt rèn.

Phòng khách trang trọng với lò sưởi bằng đá và trần nhà có xà;

Phòng ăn trang trọng với cửa kiểu Pháp và trần nhà được sơn tinh xảo.

Ngoài trời, các khu đất lấy cảm hứng từ khu nghỉ mát bao gồm không gian ăn uống và sinh hoạt trong nhà, ngoài trời có mái che với lò sưởi; sân tennis và hồ bơi.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.