Ngắm nhìn căn biệt thự huyền ảo và quyến rũ trên ngọn đồi xa xôi của Malibu, California, Mỹ, khó ai có thể tin ngôi nhà xa hoa và tiện nghi này được “chế” từ các bộ phận thải loại của chiếc Boeing 747 cũ.

Để hoàn thành công trình xanh được đánh giá là hữu ích và thân thiện với môi trường, kiến trúc sư David Hertz và đội ngũ nhân viên của mình đã mất 18 tháng ròng mới hoàn thành, với các nguyên liệu là các bộ phận của chiếc Boeing 747 cũ.




Ngôi biệt thự nằm trên mảnh đất rộng ước chừng 4.000 feet (khoảng 370m2), tất cả các căn phòng được xây đều tận dụng gần như toàn bộ các bộ phận của chiếc Boeing.









Kiến trúc sư David Hertz cho biết: "Ngôi nhà của tôi được thiết kế dựa lưng vào núi. Chủ nhân của nó – bà Francie Rehwald, mong muốn ngôi nhà của mình phải ngọt ngào, có đường cong như thân hình các cô gái, vì vậy tôi đã quyết định dùng cánh của chiếc Boeing rộng chừng 2.500 feet để làm mái vì trọng lượng nhẹ, rất lý tưởng để tối đa hóa tầm nhìn và có thể là mái tự chống mà không cần thêm các hỗ trợ khác về cầu trúc”.





Chủ đề: Biệt thự đẹp,
Theo Hàn Giang (Dân Việt/CN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.