CafeLand - Căn biệt thự hiện đại có hình dạng độc đáo không chỉ đẹp về phong cách mà còn mang một tính cách cá nhân, khi có sự cân bằng giữa ý tưởng nghệ thuật và thực tiễn.

Bên ngoài biệt thự hiện đại với các hình học được phủ xếp lên nhau ngẫu nhiên như nằm trên một mảng xanh da trời…

Mỗi khu vực mái nhà là một thảm xanh tự nhiên khiến chúng ta có cảm giác như thể biệt thự đã tồn tại ở đây và trở thành một cảnh quan thiên nhiên không thể thiếu.

Thác nước và hồ bơi là hai phần được nằm trong kết cấu kiến trúc của biệt thự.

Một không gian thư giãn chuyên dành cho ăn uống ngoài trời hướng cùng với khu vực phòng ăn bên trong.

Bên trong biệt thự, nội thất được thiết kế ấn tượng, ngay trần phòng khách là dãi đèn kim loại thả trần ăn ý với bộ sofa chân kim loại ánh kim. Tông màu đã đươc phối hợp tinh tế tạo nên một tác phẩm nghệ thuật có tính kết nối từ sàn, đèn đến những bức tranh trang trí trên tường.

Bên cạnh phòng khách là phòng ăn nhưng lại được ngăn cách bới chiếc kệ kim loại thanh mảnh.

Điểm đặc biệt khu vực bếp toàn bộ phần trần được cấu tạo 2 lớp, lớp trên cùng là kính cường lực và lớp dưới là các thành gỗ ngang trải dài, mục đích để lấy sáng và sử dụng gió của quạt trần.

Toàn bộ nội thất đều sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên để tang cường sự liên kết tuyệt diệu với thiên nhiên bên ngoài.

Ưu điểm là biệt thự có diện tích lớn nên phân chia các không gian chức năng rõ rang, từ phòng ngủ, phòng đọc sách đến phòng xem phim, mỗi khu vực này đều có điểm nhấn riêng trên đồ nội thất hay phụ kiện trang trí.

Khoảng sân bên ngoài biệt thự cũng là điểm không thể bỏ qua với những ai yêu thích nét tinh tế, giản đơn của phong cảnh ngoại thất.

Chu Anh (homedesigning)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.