CafeLand – Tài tử Matt Damon, nổi tiếng với loạt phim điện ảnh về điệp viên Jason Bourne đang rao bán căn biệt thự tại khu Pacific Palisades, Los Angeles với giá 21 triệu USD (hơn 480 tỷ đồng).

Được biết dinh thự này được Matt Damon mua cách đây gần 8 năm với giá 15 triệu USD.

Khu biệt thự được xây dựng năm 2004 với diện tích lên tới 1.200m2, nằm ngay sát biển, xung quanh là vườn cây.

Đây là biệt thự được đánh giá là đẹp nhất trong khu Palisades, với trần nhà bằng gỗ gụ, mặt sàn mở và những bức tường kính.

Biệt thự có 10 phòng tắm, 7 phòng ngủ, một phòng khách lớn, phòng ăn, nhà hát và nhà bếp với tất cả các tiện nghi sang trọng nhất, và một bể bơi tuyệt đẹp.

Phòng khách riêng biệt nhưng gần đó và thoải mái mở ra khu vườn. Với các quầy bằng đá cẩm thạch trắng có vân nhện trên tủ gỗ gụ tùy chỉnh và một loạt các thiết bị ẩm thực cao cấp đắt tiền.

Nhà bếp là một nhà bếp có khu vực ăn uống thân mật và phòng gia đình, nơi các bức tường kính suốt từ trần đến sàn tạo sự chuyển tiếp liền mạch ra sân sau.

Trong khuôn viên được bố trí hai phòng ngủ cho nhân viên, trong khi phòng suite chính thư thái và sang trọng có sân hiên riêng với tầm nhìn ra ngọn cây rợp bóng cây.

Bên cạnh đó là phòng masage, phòng tắm rộng rãi và không chỉ một mà hai tủ quần áo không cửa ngăn lớn.

Không gian phòng tắm đầy đủ tiện nghi, có tầm nhìn xanh mát ra không gian bên ngoài.

Một tầng ngầm rộng lớn có nhiều lựa chọn giải trí và thư giãn. Ngoài phòng dành cho trẻ em, còn có một hầm rượu, phòng nếm rượu.

Hơn nữa, nó còn có một không gian văn phòng lớn, phòng tập thể dục lớn, phòng cho người giúp việc và nhà để xe có sức chứa 5 xe.

Không gian ngoài trời xanh mát với cây xanh trong khuôn viên khu biệt thự.

Ngoài sân trong có bậc thang có thể dễ dàng sử dụng như một khu vườn thiền, còn có một bãi cỏ tuyệt vời có khu vui chơi cho trẻ em và một hồ bơi bên cạnh không gian nghỉ ngơi ngoài trời lấy cảm hứng từ Hawaii để gia chủ ăn uống ngoài trời và thư giãn.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.