CafeLand - Khi nói đến việc lựa chọn màu sơn cho phòng ngủ, màu hồng có vẻ là màu của những cô nàng tuổi teen. Tuy nhiên nếu bạn nhấn nhá một chút, màu sắc trung tính tẻ nhạt này có thể ngay lập tức sống động để phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau.

Màu hồng đậm là màu hồng truyền thống hoàn toàn phù hợp với cô nàng nữ tính. Tuy nhiên nếu bạn biết kết hợp khéo léo với màu trắng của ga giường, ngoài vẻ lãng mạn, phòng ngủ của bạn còn trông vui vẻ hơn. Đặc biệt khi bạn kết hợp thêm với những họa tiết màu trắng trên tường, phòng ngủ màu hồng sẽ biến đổi thành phòng ngủ yêu thích của các bé.

Sự kết hợp của màu hồng và pastel làm ra một màu hồng gần giống với màu nâu. Không gian này hoàn toàn phù hợp với người lớn vì vẻ quyến rũ và thoải mái khó cưỡng lại được.

Màu hồng kết hợp với màu đỏ làm cho căn phòng của bạn trông khác lạ hơn. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng màu này để làm điểm nhấn vì đây là những gam màu tạo cảm giác cực nóng.

Màu xanh luôn tạo cảm giác yên bình và mang lại sự thư thái, dễ chịu. Đặc biệt khi mùa hè tới thì gam màu dịu mát này luôn là sự lựa chọn hợp lý. Sự khéo léo khi phối các sắc độ xanh khác nhau của nội thất và phụ kiện trang trí với sơn tường màu hồng tạo ra những phòng ngủ sinh động, phù hợp với các bé trai.

Những gam màu nóng thường tạo cảm giác bức bối nhưng kết hợp với màu hồng, những gam màu này lại trở nên "hiền dịu" và đầy sức sống. Phòng ngủ đầy sức sống này phù hợp với những cô nàng cá tính.

Tông màu tím pha trộn với màu hồng tạo ra một phòng ngủ lãng mạn. Sự kết hợp khác lạ này hoàn toàn phù hợp với phòng ngủ của đôi vợ chồng mới cưới.

Màu hồng Bblegum là sự lựa chọn mới mẻ cho phòng ngủ, đơn giản vì nó tươi tắn và vui vẻ. Tuy nhiên, không nên lạm dụng quá nhiều màu sắc này trên tường, vì thế bạn nên chỉ sơn 1 bức tường hoặc một phần của bức tường với màu này, hoặc kê một chiếc tủ màu Bblegum.

Màu cam tươi sáng thể hiện sức sống và sự năng động. Nội thất và phụ kiện cùng tông màu sẽ làm cho căn phòng cân đối về bố cục và màu sắc thêm nổi bật, ấn tượng. Màu cam làm điểm nhấn cho phòng ngủ màu hồng làm căn phòng trở nên sinh động. Gam màu này rất thích hợp cho những người trẻ tuổi.

Lê Na (Houzz)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.