CafeLand - Nếu bạn muốn thực hiện một số thay đổi để biến phòng ngủ của mình có thể tham khảo những thiết kế dưới đây.

Cho dù là một chiếc giường truyền thống hay hiện đại, giường có 4 cọc hay giường được trang trí cổ điển đều nổi bật với trang trí đơn giản ở đầu giường.
Cách trang trí với đầu giường bọc chần sợi thẳng đứng hoặc nằm ngang tạo cái nhìn mang một cảm giác truyền thống nhưng trong một hình thức đơn giản và hiện đại hơn.
Một bức tường nghệ thuật trong phòng ngủ không còn là xu hướng mới nhưng cũng sẽ làm ấn tượng trong căn phòng của bạn.
Không những thế, với những hình ảnh gia đình, vật lưu niệm sẽ tạo dấu ấn cá nhân trong phòng ngủ của bạn. Đây cũng là cách tuyệt vời để lấp đầy không gian phía trên và thu hút ánh nhìn trong phòng.
Trang trí phòng ngủ với màu xanh trong căn phòng trung tính.
Trong một căn phòng với sắc xám chủ đạo, bạn có thể dùng đồ nội thất màu sắc nổi bật.
Thiết kế ánh sáng không quá sáng để bạn dễ chìm vào giấc ngủ.
Đối với những người tránh những màu đậm, một phòng ngủ tuyệt đẹp có thể được tạo ra với một bảng màu đen, trắng và xám đơn giản. Sự kết hợp vượt thời gian này mang lại cho căn phòng một cảm giác trưởng thành và tinh tế ngay lập tức, và cũng rất là ấm áp.
  • Cách chọn rèm cho cửa sổ phòng ngủ

    Cách chọn rèm cho cửa sổ phòng ngủ

    CafeLand - Cửa sổ giúp thông gió, đón sáng, tiếp cận với thiên nhiên bên ngoài nên đây cũng là nơi xứng đáng được chăm chút thêm điểm nhấn cho phòng ngủ.

  • Trang trí phòng ngủ với nội thất wicker

    Trang trí phòng ngủ với nội thất wicker

    CafeLand – Sử dụng nội thất wicker hay còn gọi là nội thất mây tre đan sẽ tạo nên sự độc đáo gần gũi thiên nhiên và thân thiện trong phòng ngủ của bạn.

Châu An (Houzz)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.