Kiến trúc sư được giao toàn quyền cải tạo lại căn hộ 160m2 nằm trong tòa nhà chung cư sáu tầng được xây dựng từ 1930 ở trung tâm thủ đô Berlin, Đức.

Từ cách bố trí mới, không gian mở, đến bảng màu chiết trung của các vật liệu đặc biệt, đồ nội thất và phụ kiện thiết kế riêng, căn hộ áp mái là một mô hình của sự tinh tế và sang trọng minh chứng cho cách tiếp cận sáng tạo nội thất chỉnh chu, tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Kiến trúc sư đã sắp xếp lại mặt bằng thiết kế để phòng ngủ master, phòng ngủ cho khách và phòng tắm là những không gian được đóng hoàn toàn.

Ngược lại với những khu vực khác thay vì có tường ngăn cách kiến trúc sư đã phân chia bằng các vật liệu khác nhau như gỗ tếch, lối đi ốp bằng gỗ sơn đỏ… để biến không gian giống như một ngôi làng mở.

Tại nhà bếp sẽ bố trí bức tường phù điêu hình học đơn giản. Chiếc đồng hồ chế tác từ loại đá vôi xám nhạt được chủ nhà mua trong chuyến du lịch tại Ý.

Không gian được hoàn thiện với màu xanh ô liu và tủ màu bạc hà, cả hai được thiết kế riêng phù hợp với lựa chọn vật dụng nhà bếp của gia chủ.

Căn hộ áp mái sau khi cải tạo lại mang nhiều vẻ đẹp hiện đại từ thị giác, công năng đến sự tiện nghi trọn vẹn.

Chủ đề: Mẫu căn hộ đẹp,
Chu Anh (Yatzer)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.