CafeLand - Công trình bệnh viện Nhi đồng Lady Cilento nằm tại khu đô thị ở Melbourne Lyons, do các kiến trúc sư của Brisbane, Conrad Gargett trực tiếp thiết kế và xây dựng.

Cụ thể, công trình này là một bệnh viện cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe trẻ em trên khắp Queensland, với quy mô diện tích 95.000m2.

Bên ngoài, bệnh viện Nhi đồng Lady Cilento có màu sắc rực rỡ, kết hợp màu xanh lá cây và màu tím qua các sọc lưới trải tràn ngập khắp không gian, cùng các khối kiến trúc ban công lồi nằm rải rác, trông nó chả khác gì một tòa nhà điêu khắc thực sự.

Tòa nhà này cũng có nhiều chức năng và kết hợp một số thiết bị chẩn đoán, can thiệp và điều trị y tế thuộc loại tiên tiến nhất thế giới.

Ngoài ra, bên trong bệnh viện các kiến trúc sư cũng chú trọng tới yếu tố môi trường xanh giúp thư giãn cho bệnh nhân và đội ngũ nhân viên y tế bệnh viện.

Nghệ thuật không gian hai và ba chiều được sử dụng rộng rãi trong toàn bộ tòa nhà để thúc đẩy sức khỏe bệnh nhân và phù hợp với thế giới năng động, sáng tạo cho các trẻ em.

Ngoài ra, còn có những họa tiết con bướm, bọ cánh cứng và côn trùng được in trên các tấm gỗ xếp dọc theo không gian công cộng của bệnh viện.

Các màu sắc được sử dụng ở bên ngoài và bên trong tòa nhà được lấy từ ý tưởng màu sắc đặc thù của cảnh quan Queensland.

Địa chỉ công trình bệnh viện Nhi đồng Lady Cilento nằm tại South Bank 3, Clem Jones Promenade, Brisbane QLD 4101, Úc.

Huỳnh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.