Nữ diễn viên Mai Thu Huyền cùng chồng đã sắm một căn nhà đủ rộng để thỏa thuê sáng tạo, tậu đồ nội thất theo phong cách của nhà mốt Versace xa hoa và hoàng gia.
Mai Thu Huyền vốn có tính cách tỉ mẩn và hoàn mỹ, vì vậy mà căn nhà này của chị được hai vợ chồng chăm sóc rất kỹ càng. Toàn bộ đồ nội thất và quá trình hoàn thiện lấy đi của hai vợ chồng chị thời gian một năm.

Đồ nội thất như bộ salon da báo, da đen đều được chọn lọc kỹ càng tại Trung Quốc và chuyển về Việt Nam bằng những container lớn. Còn đèn chùm được Mai Thu Huyền thửa về từ Italy và được lấy từ 5 cửa hàng khác nhau.

Mai Thu Huyền tạo dáng trước cửa nhà

Mai Thu Huyền cho biết, chị mê mẩn các phong cách và style thiết kế của nhà thiết kế tài danh bạc mệnh Versace, vì vậy các họa tiết của trần nhà, sàn nhà hay hàng rào bằng sắt đều được chị vận dụng vào dể trang trí.

Bên cạnh vẻ xa hoa và lộng lẫy, Mai Thu Huyền vẫn rất xem trọng vấn đề tiện dụng và tiết kiệm không gian của căn nhà. Như phòng khách và phòng ăn chỉ có một chiếc TV nhưng được dung chung vì có thể xoay 360 độ. Hay phòng bếp được thiết kế các tủ, kệ âm tường cho gọn gàng và tiết kiệm không gian cho dễ…thở.

Nữ diễn viên “Những ngọn nến trong đêm” cho biết, chị yêu lắm khoảng thời gian bên gia đình, bất cứ khi nào rảnh rỗi là chị ở bên con, chăm sóc chồng. Mai Thu Huyền thích nấu nướng và quây quần bên gia đình hơn là thích dự tiệc, chỉ khi tiệc của bạn thân và quan trọng chị mới..bỏ chồng, bỏ con đi dự tiệc và buổi tối.

Khung cảnh bên ngoài ngôi nhà của Mai Thu Huyền


Lối đi được trồng đầy cỏ cùng, có cả xích đu che được mưa và nắng


Phòng khách


Phòng sinh hoạt chung




Mai Thu Huyền bên phòng ăn có bộ bàn ghế xa hoa có họa tiết quý tộc




Gian bếp được trang trí chủ yếu bằng tông vàng nhạt và màu xanh rêu tạo vẻ
sang trọng mà vẫn dễ chịu



Cầu thang lên tầng trên


Phòng ngủ của cậu con trai được thiết kế năng động và gọn gàng




Tông màu hồng làm chủ đạo trong căn phòng của cô con gái nhà Mai Thu Huyền
Theo 2Sao
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.