CafeLand – Căn biệt thự nằm ở West Hollywood đang được nam diễn viên Tobey Maguire rao bán với giá 4,2 triệu USD (hơn 97 tỷ đồng).

Nằm ngay gần các cửa hàng và quán ăn nằm ở đầu phía Tây thời thượng và cao cấp của Đại lộ Melrose, ngôi nhà rộng khoảng 300m2 ban đầu được thiết kế bởi và là nơi ở trước đây của kiến ​​trúc sư nổi tiếng Clive Wilkinson.

Căn nhà được thiết kế bằng kính và bê tông, mặt tiền nơi cửa trước được đặt thành một bức tường kính suốt từ trần đến sàn vững chắc.

Các điểm nhấn bằng gỗ ấm áp và các bức tường trắng bông làm mềm nội thất của kiến ​​trúc hình hộp, được hình thành nghiêm ngặt.

Trong khi toàn bộ các bức tường bằng kính trượt mở cho phép không gian sống trong nhà và ngoài trời hoạt động như một không gian thống nhất.

Nhà bếp chiếm không gian rộng rãi tương tự như phòng ăn với tủ gỗ đơn giản, phụ kiện cao cấp và một đảo bếp lớn.

Không gian phòng làm việc thông thoáng, được tích hợp với một khu vực tiếp khách sang trọng.

Căn nhà có 3 phòng ngủ chính với thiết kế đơn giản, trần nhà và nội thất gỗ tạo cảm giác ấm cúng.

Các phòng đềumang những gam màu nhẹ nhàng, thanh lịch, luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên với thiết kế cửa kính.

Toàn bộ 4 phòng tắm đều được thiết kế với đầy đủ tiện nghi.

Không gian thư giãn, giải trí ngoài trời bao gồm hồ bơi, khu vực tắm nắng. Những hàng cây cao lớn bao quanh đảm bảo tính riêng tư cho gia chủ.

Ở đây còn có khu vực nấu nướng, ăn uống ngoài trời, thích hợp cho các buổi tiệc BBQ.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.