Căn biệt thự 13,5 triệu USD ở California (Mỹ) là nơi ông chủ Mark Zukerberg đang chung sống cùng cô vợ gốc Hoa Priscilla Chan.

Báo Bloomberg đưa tin ông chủ Facebook mua căn biệt thự ở Palo Alto, bang California, Mỹ, vào năm ngoái theo hình thức thế chấp nhà, lãi suất điều chỉnh.

Căn biệt thự có 5 phòng ngủ với tổng diện tích hơn 520 m2 được Mark tậu vào tháng 5 năm ngoái. Căn biệt thự có giá 13,5 triệu USD, trong đó Zuckerberg bỏ ra 7 triệu USD, còn lại là đi vay.

Căn nhà có hai tầng, các vách tường được ốp gỗ và sơn màu trắng, nằm thu mình cuối một lối vào rộng rãi với nhiều cây xanh được trồng hai bên. Dinh cơ này cách Đại học Stanford và trụ sở chính của Facebook ở Menlo Park khoảng 4,8 km.

Bể bơi ngoài trời nằm trong khuôn viên hơn 520 m2 của căn biệt thự.

Nhiều người ngạc nhiên khi tại sao ông chủ Facebook, người giàu thứ 40 trên thế giới, lại phải đi vay thế chấp để có thể mua được nhà? Tại sao một người có tài sản hơn 15 tỷ USD như Mark Zukerberg phải đi vay tiền để trả cho căn biệt thự giá 13,5 triệu USD này? Tuy nhiên, theo Bloomberg thì nguyên nhân là do mức lãi suất 1,05% một năm cho khoản vay của Zuckerberg chẳng khác gì cho vay miễn phí. Vì thế, sẽ thật dại dột nếu như CEO Facebook không vay.

Phòng ở của khách được trang trí theo màu tươi sáng, dễ thương.

Một trong số những phòng ăn trong căn biệt thự.

Ngôi nhà 5 phòng ngủ, 5 nhà tắm này được xây dựng vào năm 1903 trên lô đất 837m2.

Theo Ngôi sao
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.