CafeLand – Nữ ca sĩ Pink mới đây đã chi 13,7 triệu USD mua lại căn biệt thự cũ bên bờ biển ở Malibu, California của Barry Manilow.

Được biết, năm 2012, chủ đầu tiên của ngôi nhà này là Manilow đã quyết định bán nó với giá 5,5 triệu USD. Sau đó, căn biệt thự bên bờ biển tuyệt đẹp ở Malibu trải qua 2 chủ sở hữu và nhiều lần cải tạo khác nhau.

Được bảo vệ bởi một cổng sân có khóa và được tạo điểm nhấn bởi hai cây ô liu trưởng thành, ngôi nhà hiện đại còn nổi bật với cửa nhà để xe bằng thép không gỉ và đồ trang trí bằng gỗ thời thượng.

Cầu thang từ cổng và cầu thang riêng biệt từ nhà khách đều dẫn xuống sân lát gạch vừa riêng tư vừa tạo không gian rộng rãi để giải trí. Thậm chí còn có một bể sục nhỏ, nếu chủ nhân không thích tắm biển.

Các thanh trượt bằng kính suốt từ trần đến sàn cho phép phòng gia đình nhìn ra sân trong yên tĩnh.

Ngay phía sau là phòng ăn trang trọng với đèn chùm pha lê vàng và lấp lánh.

Được tân trang lại hoàn toàn với gạch màu kem và trắng cùng điểm nhấn màu vàng, nhà bếp còn có đảo bếp và các thiết bị cao cấp. Khu vực ăn uống liền kề kết nối với ban công nhìn ra đại dương.

Có lẽ tiện nghi đáng kinh ngạc nhất củacăn biệt thự là phòng khách, nơi sự thoáng mát của trần nhà cao vút được tăng cường hơn nữa bởi các cửa sổ kính lớn, nhìn ra biển xanh thẳm.

Ngay phía bên kia là một ban công bao quanh với không gian để ăn uống ngoài trời.

Ngôi nhà chính có 4 phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi. Ở tầng thấp hơn bên bờ biển là một phòng ngủ khác dành cho khách có thể được sử dụng như một phòng tập thể dục.

Không gian tủ quần áo không cửa ngăn được tích hợp tùy chỉnh...

...và phòng tắm chính được thiết kế theo phong cách spa với bồn ngâm và vách tắm kính, có tầm nhìn đẹp mắt ra bãi biển.

Phòng dành cho khách sau khi được tân trang lại với đầy đủ tiện nghi, một phòng ngủ nhỏ, TV màn hình phẳng và một phòng tắm độc đáo.

Không gian phòng tắm hiện đại, tiện nghi trong phòng dành cho khách.

Tầm nhìn đẹp mắt từ căn biệt thự ra bờ biển.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.