Tận hưởng không khí trong lành và làn nước mát lạnh vào mùa hè là mong muốn của tất cả mọi người. Chỉ với một vài lưu ý nho nhỏ là bạn có thể tạo được không gian bể bơi tuyệt vời cho những người thân yêu trong những ngày hè rực nắng.
1. Tạo không gian sạch sẽ, thoáng đãng

Trước khi bắt tay vào trang trí bể bơi mang phong cách riêng phù hợp với không gian nhà mình, bạn nên chú ý làm cho khu vực xung quanh bể bơi luôn sạch sẽ. Hãy đảm bảo rằng nước trong hồ bơi không bị ảnh hưởng bởi lá cây hay những bụi bẩn xung quanh.

Bể bơi lý tưởng cho mùa hè rực nắng

Nên phân chia rõ ràng giữa khu vực hồ bơi và đi bộ cũng như khu vực nghỉ ngơi để mọi người đều có thể thoải mãi tận hưởng những phút giây thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Bể bơi lý tưởng cho mùa hè rực nắng

Tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời cũng là cách giúp bạn làm sạch hồ bơi mà không tốn nhiều công sức.

2. Xây dựng bể bơi thành một “khu vui chơi” lý tưởng

Bể bơi lý tưởng cho mùa hè rực nắng

Hãy cân nhắc và tận dụng tối đa diện tích mà bạn dành cho khu vực bể bơi. Biến bể bơi nhà mình thành một “khu vui chơi” nho nhỏ lý thú và bổ ích là cách tốt nhất để bạn tận hưởng những ngày hè ấn tượng. Sử dụng những quả bóng biển nho nhỏ đầy màu sắc làm đồ chơi cho trẻ hay tạo một sân bóng chuyền nổi dưới nước đều là những ý tưởng độc đáo để cả gia đình bạn đoàn kết, gắn bó và cảm nhận được tình yêu thương dành cho nhau.

3. Dành một góc nhỏ cho khu vực ăn uống

Bể bơi lý tưởng cho mùa hè rực nắng

Những hoạt động sẽ trở nên sôi nổi và hoàn hảo hơn nếu bể bơi của bạn có thêm khu vực ăn uống. Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần một góc nhỏ với lò vi sóng và một chiếc tủ lạnh bé là đủ cho một ngày vui chơi thoải mái. Nếu không gian bể bơi của bạn hơi khiêm tốn thì chỉ cần tạo ra một góc nhỏ với bàn ăn xinh xắn. Trong trường hợp này, bạn cần chuẩn bị trước đồ ăn sẵn. Dành một chút thời gian buổi sáng để chuẩn bị những món ăn nhẹ nhàng, ngon miệng cho cả ngày vui chơi. Bổ sung năng lượng cần thiết sau mỗi hoạt động thể thao sẽ giúp mọi người cảm thấy hưng phấn và cân bằng hơn.

4. Trang bị đầy đủ cho những buổi party lãng mạn

Bể bơi lý tưởng cho mùa hè rực nắng

Không gian bể bơi không chỉ dành cho buổi sáng với những hoạt động thể thao sôi nổi mà bạn còn có thể biến nơi đây thành địa điểm cho những buổi party tối lãng mạn.Hãy chú ý đến việc trang trí đèn và trang bị âm thanh để buổi tối bên bạn bè và những người thân yêu thực sự trở thành kỷ niệm đẹp. Lựa chọn đèn chùm trên lối đi, một vài chiếc ô màu sắc hay ánh sáng lung linh, huyền ảo hắt từ bể bơi lên sẽ giúp bạn tạo được một không gian trong lành, đầy màu sắc và ấn tượng. Những buổi tối sum họp mùa hè sẽ ấm cúng và tràn ngập niềm vui hạnh phúc.
Theo Archi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.