CafeLand – Ngoài các vật phẩm phong thủy như linh vật phong thủy, đá phong thủy,…thì bắp cải phong thủy cũng được dân văn phòng ưa chuộng đặt trên bàn làm việc.

Ý nghĩa bắp cải phong thủy

Theo quan niệm phong thủy, bắp cải có hình dáng của túi đựng tiền với phần lá mở rộng, càng về phần cuống lại bó hẹp ngụ ý giữ của cải, tiền tài và may mắn cho gia chủ.

Bắp cải phong thủy có phần cuống to màu trắng tượng trưng cho sự trong sạch, thanh khiết và đứng đắn, bắp cải tượng trưng cho những đức tính cao đẹp mà con người nỗ lực rèn luyện để hướng tới.

Phần lá xanh mướt với những phiến lá rộng và nở bung ra mang ý nghĩa lộc phước đến nhà cũng mạnh mẽ như vậy.

Bệ đỡ vật phẩm được chạm khắc rất tinh tế, bởi những thỏi vàng đan xen chồng chất lên nhau, thể hiện ý nghĩa mang đến cuộc sống ấm no, tài lộc đủ đầy và vạn sự may mắn đúng như ý nguyện của gia chủ.

Hướng đặt bắp cải phong thủy

Đặt bắp cải phong thủy trên bàn làm việc hướng bên phải của người ngồi, ngay trước mặt, nơi dễ dàng quan sát sẽ vừa trang trọng vừa hợp lý. Ngoài làm vật trang trí, bắp cải phong thủy cũng là vật phẩm mang đến sự thịnh vượng thích hợp đặt trên bàn làm việc.

Đặt bắp cải phong thủy quay về hướng Đông (hướng mặt trời mọc). Đây là hướng vượng dương sẽ giúp bắp cải phong thủy phát huy được những ý nghĩa tốt đẹp bên trong nó.

Khi đặt bắp cải phong thủy, chủ nhân cần lưu ý tránh đặt gần những yếu tố mang tính xung khắc (Hỏa hoặc Kim) như các đồ dùng bằng kim loại, gạt tàn thuốc, bật lửa,… sẽ làm hạn chế khả năng phát huy của vật phẩm phong thủy này.

Vị trí đặt bắp cải phong thủy

Đặt bắp cải phong thủy trong cửa chính của nhà hoặc văn phòng để mời sự giàu có vào nhà hoặc văn phòng làm việc, tốt nhất đặt trên máy tính tiền.

Ngoài ra, chúng ta có thể đặt bắp cải phong thủy trên bàn tiếp khách trong phòng khách hoặc bàn ăn trong phòng ăn cũng có thể tụ khí tốt cho gia đình.

Đặt bắp cải phong thủy trên bàn tiếp khách trong phòng khách có thể tụ khí tốt cho gia đình.

Đặt bắp cải phong thủy trên bàn tiếp khách trong phòng khách có thể tụ khí tốt cho gia đình.

Hay đặt tại bàn thờ ông địa, bề mặt hướng ra bên ngoài với ý nghĩa hút tiền tài vào túi.

Đặt bắp cải phong thủy trên bàn làm việc cá nhân cũng có tác dụng chiêu tài lộc rất tốt, nhất là đối với những người làm công việc liên quan đến kinh doanh.

Đặt bắp cải phong thủy trên xe ô tô giúp mang lại bình an cho tài xế

Một số mẫu bắp cải phong thủy đẹp

Bắp cải phong thủy mẫu đơn

Bắp cải phong thủy Tỳ Hưu

Bắp cải phong thủy hồ lô

Bắp cải phong thủy tài lộc

Bắp cải phong thủy cá chép

Chủ nhân chọn những mẫu bắp cải phong thủy có kích cỡ vừa phải và đặt ở vị trí tốt phù hợp với bàn làm việc hoặc không gian phòng làm việc sẽ giúp phát huy tác dụng và ý nghĩa, giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, giữ được tiền tài, tài lộc.

  • Cách đặt kỳ lân phong thủy thu hút tài lộc

    Cách đặt kỳ lân phong thủy thu hút tài lộc

    CafeLand – Kỳ lân là con vật đứng thứ hai trong bộ tứ linh Long, Lân, Quy, Phụng được đánh giá là có quyền lực rất lớn và ảnh hưởng mạnh mẽ đến phong thủy. Nếu chủ nhân đặt sai cách sẽ ảnh hưởng đến vượng khí của ngôi nhà hoặc công ty, cửa hàng kinh doanh.

Thảo Uyên (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim

    Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim

    CafeLand – Bàn làm việc được đặt đúng vị trí, kích thước cũng như bố cục trong không gian sẽ giúp gia chủ có thêm nguồn cảm hứng và tăng năng suất làm việc.

  • Kích thước bàn làm việc theo phong thủy

    Kích thước bàn làm việc theo phong thủy

    CafeLand – Ngoài công năng cũng như độ tiện dụng, kích thước bàn làm việc theo phong thủy vẫn rất quan trọng trong các thiết kế bàn làm việc ngày nay, bởi việc này sẽ ảnh hưởng đến sự thoải mái, năng suất làm việc trong quá trình sử dụng....

  • 7 điều cần lưu ý khi bố trí bàn làm việc

    7 điều cần lưu ý khi bố trí bàn làm việc

    CafeLand – Dưới đây là danh sách 7 điều cần lưu ý khi bố trí bàn làm việc để không ảnh hưởng đến vận may, sự nghiệp của gia chủ.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.