Những cánh hoa tươi càng rực rỡ hơn khi khoe sắc dưới ánh nắng mùa hè. Và ban công nhà bạn cũng vì thế mà dễ chịu hơn, lãng mạn hơn khi hè đến.
Nếu bạn là người thích những khoảng không gian lãng mạn ngoài ban công, dù diện tích nhỏ hẹp thì bạn vẫn có thể sắp xếp gọn gàng và bài trí cho khoảng không gian này trở thành nơi thư giãn thú vị cho các thành viên trong gia đình.

Ban công đầy hoa và nắng

Tùy thuộc vào kích thước của ban công để bạn có thể chọn một bộ bàn ghế phù hợp. Nếu bạn sở hữu một ban công có diện tích khá thoải mái, bạn có thể tùy chọn cho mình số lượng bàn ghế phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, với những ban công có diện tích nhỏ và vừa của chung cư hoặc nhà phố, bạn có thể chọn một chiếc bàn tròn và 2 chiếc ghế xinh xắn.

Một lưu ý nhỏ cho ban công hẹp đó là nên chọn loại ghế có thể gấp lại được, bởi sau khi dùng bạn có thể cất gọn giúp ban công nhà mình trông thoáng đãng hơn. Bên cạnh đó, khi chọn bàn ghế dùng cho ban công, bạn nên tham khảo trên thị trường những chất liệu bàn ghế có thể chịu đựng tốt mọi điều kiện thời tiết như ghế sắt uốn, ghế giả mây...

Ban công đầy hoa và nắng

Với những ban công có mái che, bạn nên chọn tấm thảm với chất liệu cói, cotton... với màu sắc nhẹ nhàng để góc nhỏ ngoài trời của bạn thêm trẻ trung và sinh động hơn.

Ban công là khoảng không gian lý tưởng để bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn, tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên bên ngoài. Bạn có thể mang hương sắc của thiên nhiên vào nhà bằng cách chọn những giỏ hoa, cây xanh, những chậu hoa với kiểu dáng độc đáo tạo điểm nhấn ấn tượng cho ban công.

Ban công đầy hoa và nắng

Khi thời tiết bắt đầu nắng nóng, bạn nên chọn những sắc hoa màu nhạt và sáng như màu trắng, hồng, vàng nhạt để góp phần làm dịu cái nắng chói chang của mùa hè. Ngoài những loại hoa như cẩm tú cầu, hồng tỉ muội, cẩm chướng, nụ tầm xuân... thì bạn nên trồng những cây hoa leo như ti gôn, hoa giấy, hoa thiên lý... tạo nét duyên mềm mại cho ngôi nhà.

Ban công đầy hoa và nắng

Thêm nữa, hãy tăng sự thoải mái và sắc màu cho ban công bằng cách chọn những chiếc gối tựa với hoa văn nhẹ nhàng... Ban công nhà bạn sẽ trở thành điểm đến tuyệt vời cho những buổi sáng sớm trong lành hay buổi chiều tối yên tĩnh và lãng mạn. tag: ban cong hoa, ban cong dep, ban cong day nan

Cafeland.vn - Theo Archi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.