CafeLand - Không chỉ là một trung tâm tổ chức sự kiện cao cấp mà công trình dưới đây còn gây ấn tượng mạnh với diện mạo kiến trúc lạ mắt.
Công trình độc đáo chúng tôi muốn nhắc tới trong bài viết này có tên là Paneum - Wunderkammer des Brotes, một trung tâm tổ chức sự kiện hội nghị cao cấp nằm tạo thành phố Asten, Áo do đội ngũ kiến trúc sư thành phố trực tiếp thiết kế và xây dựng.
Nhìn một cách hình dung hóa, trung tâm này có hình dạng quái lạ như một quả trứng sắt dị dạng, đặt trên một tòa nhà hình hộp chữ nhật.
Tòa nhà hình chữ nhật bên dưới được thiết kế bằng bê tông cùng hệ thống sườn thép chuyên dụng giúp chịu lực, nâng đỡ phần công trình hình trứng bên trên.
Ngoài ra, không gian này cũng là nơi ra vào của trung tâm tổ chức sự kiện.
Điểm đặc biệt nhất chính là kiến trúc hình trứng. Nó là một khối khung kim loại xoắn lượn hình quả trứng, khép kính, ánh lên màu bạc inox sang trọng.
Bên trong cấu trúc hình trứng này có tích đặt hệ thống các tầng lầu, nối với nhau thông qua một hệ thống cầu thang xoắn tâm độc đáo.
Có nhiều khu vực không gian tổ chức sự kiện, hội nghị được thiết kế trong không gian này.
Tổng diện tích của Paneum - Wunderkammer des Brotes là khoảng 1850 mét vuông.
Huỳnh Dũng (Architectmagazine)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.