CafeLand - Nằm trên tầng năm của một tòa nhà đáng yêu ở Gothenburg, Thụy Điển, căn hộ sau đây gây ấn tượng với thiết kế đẹp, và không gian thoáng mát. Dù diện tích hơi khiêm tốn nhưng nhờ bố trí hợp lý nên vẫn đầy đủ các khu vực chức năng.

Căn hộ này có tầm nhìn thoáng đãng nhìn ra một khu phố.

Toàn bộ khu vực sinh sống co diện tích 484 feet vuông, gồm một phòng khách, nhà bếp và phòng tắm.

Chủ nhân căn hộ là một nữ kiến trúc sư. Cô cho biết, khi mua căn hộ này vào năm 2010 nó trông khá ổn. Tuy nhiên, với nghề nghiệp của mình, cô nhìn ra một vài chỗ cần cải tạo cho phù hợp hơn. Đó là việc thay đổi các bức tường ngăn cách giữa nhà bếp và phòng khách. Và kết quả là nhà rộng hơn rất nhiều.

Trong khi đó, một số chi tiết khác cơ bản được giữ nguyên, chẳng hạn như các cửa ốp, tường vữa, sàn ván sơn trắng và bậu cửa sổ bằng đá. Các yếu tố này mang đến cái nhìn phong cách cho chủ nhân.

Màu sắc được dùng chủ đạo là màu xám và trắng đây là cá màu trung tính để nền cho nội thất trang trí.

Ở đây, phòng khách thoáng mát và tươi sáng, với nhiều cửa sổ đối diện với khu phố Olivedalsgatan yên tĩnh. Tầng cao cung cấp một cái nhìn đẹp của mặt tiền liền kề và mái nhà.

Bên cạnh đó là không gian cho ghế sofa và giường ngủ, bàn làm việc.

Đằng sau một cánh cửa, có một phòng thay đồ có đặt tủ quần áo phong phú. Và một chiếc giường nhỏ cho khách.

Phòng tắm gọn gàng

Nhà bếp cũ trước đây có cảm giác bị cô lập với phần còn lại của căn hộ. Còn bây giờ nó là một vị trí trung tâm, nơi chủ nhà có thể chuẩn bị các bữa ăn trong khi trò chuyện với bạn bè.

Thịnh Châu (F.H)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.