CafeLand - Biệt thự 1 tầng với toàn bộ không gian trên mặt đất, tạo không gian sống gần gũi thiên nhiên và đa dạng với nhiều phong cách thiết kế từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại. Dưới đây là 9 mẫu biệt thự 1 tầng được ưa chuộng nhất trong năm 2021 bạn có thể tham khảo.

Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Mẫu này khá phổ biến với không gian sống rộng rãi, thoáng đãng, thích hợp cho gia đình từ 3 – 4 thành viên, nhất là gia đình có người già, trẻ nhỏ, giúp thuận lợi trong sinh hoạt hàng ngày.

Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đầy đủ công năng, 1 phòng ngủ chính cho vợ chồng, 1 phòng ngủ cho ông bà, 1 phòng ngủ cho con. Nếu gia đình có 2 đứa con trở lên, có thể tham khảo kiểu thiết kế giường tầng tạo không gian riêng.

Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ mái ngói thích hợp cho không gian nhà ở nông thôn với khuôn viên trên 100m2.

Biệt thự 1 tầng mái thái

Mẫu biệt thự này khá phổ biến với kết cấu 1 tầng đơn giản nhưng có giá trị thẩm mỹ cao.

Các công trình biệt thự thấp tầng này có thể nói cực kỳ phù hợp cho các gia đình có con nhỏ hay người lớn tuổi. Kết cấu 1 tầng duy nhất, đảm bảo việc di chuyển thuận tiện tối ưu cho 2 đối tượng này, tránh va đập, té ngã gây nên các sự cố không mong muốn.

Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái thái để tạo vẻ đẹp ngoại thất hấp dẫn và thu hút với hệ mái giật cấp kết hợp với trụ cột vững chắc. Hệ lan can con tiện, thiết kế cửa gỗ mang đến sự mộc mạc, yên bình cho không gian sống.

Mẫu biệt thự 1 tầng này được sử dụng mái ngói màu đỏ tươi tạo điểm nhấn ấn tượng cùng mái giật cấp hài hòa không gian. Sự kết hợp màu sắc mái đỏ, sơn nhà, sơn cột tạo sự bắt mắt cho không gian. Cửa ra vào được sử dụng vật liệu gỗ và kính mang nét hiện đại nhưng vẫn có chút truyền thống.

Biệt thự 1 tầng mái bằng hiện đại

Phong cách thiết kế này mang lại không gian sang trọng, hiện đại với những đường nét gọn gàng, đơn giản nhưng đầy tinh tế.

Thiết kế mái bằng nhẹ nhàng, đơn giản có thể tận dụng trồng thêm nhiều loại cây xanh cùng toàn bộ không gian được lắp đặt lớp kính cường lực tạo không gian sống thông thoáng, gần gũi thiên nhiên.

Thiết kế này với các đường khối nhà vuông vắn, phần mái cũng được đổ bằng tạo sự gọn gàng, vuông vắn. Mặt tiền của ngôi nhà sử dụng cửa kính khung gỗ chắc chắn, sang trọng. Mẫu biệt thự 1 tầng hiện đại mang đến sự khỏe khoắn và vẻ đẹp thời thượng mà bạn sẽ không bao giờ lo bị lỗi mốt.

Biệt thự 1 tầng có bể bơi

Mẫu biệt thự 1 tầng này có hình khối vững chắc, tường bao kín, điểm nhấn với cửa cổng hiện đại, thiết kế mảng khối trang trí đẹp mắt. Thiết kế mái thái giật cấp hiện đại, phía trước là khoảng không sân vườn thông thoáng với bãi cỏ xanh mát, lối đi vào sử dụng đá tự nhiên đan xen. Hồ bơi được thiết kế phía sân sau với thiết kế ốp sàn nhựa kết hợp khối đá tự nhiên, cỏ tự nhiên tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cao.

Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng phong các hiện mở gần gũi thiên nhiên tạo không gian nghỉ dưỡng thoải mái. Hồ bơi rộng lớn được thiết kế, xung quanh là không gian cây xanh thoáng mát.

Chủ đề: Biệt thự đẹp,
  • Mẫu biệt thự cổ điển đẹp 2021

    Mẫu biệt thự cổ điển đẹp 2021

    CafeLand – Để có một không gian sống tiện nghi thể hiện đẳng cấp, thượng lưu thì nhiều gia chủ chọn đến phong cách cổ điển. Dưới đây là một số mẫu biệt thự đẹp năm 2021 bạn có thể tham khảo.

Châu An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.