Khi trang trí phòng ngủ của bạn, chúng ta không thể bỏ quên phía đầu giường mà nên tạo một cái nhìn đặc biệt vì chúng là tâm điểm của không gian.

Trang trí phía đầu giường bằng phương pháp thủ công - đây là phong cách đơn giản, giúp tiết kiệm chi phí mà lại tạo nên được sự tinh tế, cuốn hút cho phòng ngủ của bạn.

Bức tường phía sau đóng vai trò là đầu giường - đây là ý tưởng sử dụng được lâu dài mà không bao giờ lỗi mốt, đặc biệt giúp tiết kiệm không gian và nó làm cho chiếc giường trở thành tâm điểm của căn phòng.

Phía đầu giường được "biến" thành một chiếc kệ kết hợp cùng hệ thống đèn tường mang lại một không gian cực kỳ ấn tượng và hấp dẫn.

Phía đầu giường được tiếp nối thành giường đôi - đây sẽ là ý tưởng tốt nhất để thiết kế phòng ngủ cho bọn trẻ nhà bạn một cách đẹp mắt và đồng thời cung cấp cho chúng một số sự riêng tư nhất định.

Làm cho phía đầu giường của bạn được sáng rực lên bằng việc thỏa sức sáng tạo với đèn nháy.

Thiết kế phía đầu giường trở thành không gian lưu trữ - đây cũng là ý tưởng khá phù hợp với không gian bọn trẻ bởi trẻ em thường tự hào về tài sản yêu thích của mình và tận dụng mọi cơ hội để khoe chúng với bạn bè.

Bạn không chỉ có thể sử dụng đầu giường lưu trữ này để giữ những thứ yêu thích của trẻ mà còn có thể sử dụng nó để tạo sự ngăn nắp, gọn gàng hơn trong phòng của chúng.

Đừng bao giờ vứt bỏ thắt lưng cũ hoặc mòn bởi chúng vẫn còn rất hữu ích nhé. Bạn có thể tạo một chiếc túi, một chiếc ghế hoặc thậm chí một tấm ván đầu giường với chúng.

Đồng thời, đầu giường được trang trí bằng thắt lưng còn giúp bạn mang lại một không gian mạnh mẽ, nam tính hơn rất nhiều.

Một vài miếng xốp dày được cắt ra với nhiều kích cỡ và loại vải khác nhau có thể làm thay đổi diện mạo không gian giường ngủ của bạn. Với ý tưởng này chắc chắn sẽ tạo nên một không gian hết sức độc đáo và khó trùng lặp.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Mẫu ghế sofa phòng ngủ đẹp

    Mẫu ghế sofa phòng ngủ đẹp

    Những mẫu sofa phòng ngủ có kích thước nhỏ phù hợp với phòng có diện tích hẹp không chỉ tạo nơi thư giãn thoải mái mà còn tạo điểm nhấn giúp không gian phòng ngủ nhà bạn thêm sinh động, cuốn hút hơn....

  • Ý tưởng trang trí tường phòng ngủ đầy màu sắc chào đón hè

    Ý tưởng trang trí tường phòng ngủ đầy màu sắc chào đón hè

    Một bức tường trống đôi khi có thể mang lại cảm giác không hoàn thiện cho phòng ngủ. Bạn có thể làm cho bức tường trống trở nên sống động bằng cách thêm một số màu sắc vào nó theo tỷ lệ vừa mắt....

  • 8 cách phối màu truyền cảm hứng cho phòng ngủ năm 2023

    8 cách phối màu truyền cảm hứng cho phòng ngủ năm 2023

    Để tạo ra một không gian yên tĩnh, thanh bình hay là cá tính, trẻ trung trong phòng ngủ đều dựa vào cách phối màu. Dưới đây là 8 cách phối màu đầy cảm hứng, yêu thích cho không gian ngủ năm 2023 này....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.