Cửa sổ phòng tắm là nguồn cung cấp ánh sáng tự nhiên tuyệt vời, tuy nhiên lại ảnh hưởng đến sự riêng tư của gia chủ nếu không được thiết kế khéo léo. Dưới đây là 8 ý tưởng đầy thông minh giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

Một trong những cách tốt nhất để duy trì sự riêng tư cho phòng tắm của bạn là nhuộm màu cho cửa sổ mờ. Kính mờ sẽ cho phép bạn tiếp cận với ánh sáng tự nhiên trong khi vẫn che khuất mọi tầm nhìn vào không gian sống của bạn từ bên ngoài. Một lợi ích khác của giải pháp này là nó tương đối rẻ và chỉ mất một ngày để lắp đặt. Bạn sẽ được tận hưởng không gian sáng hơn, thoáng hơn mà không phải lo lắng về sự riêng tư của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó truyền thống hơn một chút, hãy cân nhắc và lựa chọn cửa chớp bằng gỗ. Cửa chớp bằng gỗ là một ý tưởng dễ dàng sử dụng vì bạn có thể sơn và nhuộm chúng để phù hợp với mọi phong cách hoặc lối trang trí. Đồng thời, chúng cũng rất phù hợp để điều chỉnh trong mọi vấn đề thời tiết.

Một giải pháp đáng tin cậy khác cho sự riêng tư của cửa sổ phòng tắm là lắp đặt rèm cửa. Chúng có thể là một cách hiệu quả để duy trì sự riêng tư của bạn, vì không ai có thể nhìn thấy chúng. Tuy nhiên, hãy đảm bảo sử dụng rèm có chất lượng tốt có thể che lấp mọi khoảng trống giữa các cửa sổ. Việc lắp rèm trên cửa sổ phòng tắm cũng giúp bạn có thể mở và đóng chúng bất cứ khi nào.

Một phương pháp khác để duy trì sự riêng tư là lắp một tấm phim lên cửa sổ phòng tắm của bạn. Bộ phim sẽ ngăn không cho bất cứ ai bên ngoài nhìn thấy những gì đang diễn ra bên trong. Đặc biệt, nó dễ dàng gỡ bỏ khi bạn có nhu cầu thay thế.

Một cách tuyệt vời để duy trì sự riêng tư là sử dụng rèm chắn sáng trên cửa sổ phòng tắm của bạn. Những loại rèm này sẽ cung cấp một thước đo độ che phủ, nhưng bạn vẫn sẽ có tùy chọn mở chúng nếu bạn muốn có ánh sáng tự nhiên hoặc không khí trong lành vào nhà của mình. Hãy nhớ rằng loại này cho phép hiển thị nhiều hơn và ít hơn so với giải pháp làm mờ, tùy thuộc vào cách bạn chọn treo chúng.

Bạn cũng có thể sử dụng phim cách nhiệt hai chiều để biến cửa sổ phòng tắm của bạn thành một tấm gương nhuộm màu. Không ai có thể nhìn vào trong, nhưng bạn sẽ có thể nhìn ra bên ngoài.

Nếu ngân sách hạn hẹp, hãy thử treo một bức tranh hoặc tấm thảm trang trí trên cửa sổ của bạn. Ngay cả khi đó là thứ mà bạn không muốn để trong phòng tắm vĩnh viễn, điều này sẽ giúp mang lại sự riêng tư nhất định trong khi vẫn cho phép ánh sáng vào phòng.

Nếu bạn muốn tìm một giải pháp độc đáo, tạo thêm nét đặc sắc cho phòng tắm của bạn thì hãy đặt cửa sổ trên tường thay vì ở vị trí thông thường. Thiết kế như vậy cửa sổ sẽ đứng độc lập không kết nối trực tiếp với cửa ra vào hoặc cấu trúc khác. Đó có thể là một cách hiệu quả để cung cấp sự riêng tư trong khi vẫn cho phép ánh sáng tự nhiên vào không gian tắm nhà bạn.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.