Bàn đầu giường không chỉ mang lại nhiều tính năng hữu ích mà còn là một điểm nhấn khá ấn tượng, độc đáo trong không gian phòng ngủ với những ý tưởng thông minh và khéo léo dưới đây.

Xe đẩy là một lựa chọn hợp lý cho bàn cạnh giường ngủ với khả năng cung cấp nhiều không gian lưu trữ. Hãy giữ cuốn sách yêu thích của mình trong tầm tay và tô điểm thêm bằng một chậu cây tươi nhé.

Đừng bỏ qua chiếc bàn đầu giường nếu không may sở hữu một phòng ngủ nhỏ, thay vào đó gắn kệ nổi là một thủ thuật thông minh có tác dụng hoàn hảo cho những không gian nhỏ hẹp. Thêm một chiếc đèn kẹp để có nhiều khoảng trống hơn cho không gian ngủ.

Một chiếc kệ gỗ không chỉ mang đến sự rung cảm mộc mạc mà còn giảm sự tốn cho diện tích sàn. Bên cạnh đó, hãy thêm mộ chiếc giỏ đan vừa có tác dụng trang trí, làm đẹp cho không gian vừa tăng thêm khả năng lưu trữ.

Một chiếc tủ đầu giường treo sẽ mang lại cảm giác thú vị, bay bổng hơn cho phòng ngủ của bạn. Đồng thời, sử dụng các khay trang trí để tạo ra các tủ đầu giường mà không tốn bất kỳ không gian quý giá nào trong căn phòng.

Bàn đầu giường tự làm bằng một thùng gỗ là ý tưởng vô cùng đơn giản nhưng mang lại sự tinh tế, hấp dẫn không kém chút nào. Đặc biệt, đây là ý tưởng khá phù hợp và không nên bỏ qua cho những chủ nhân thích sự mộc mạc, giản đơn.

Một chiếc bàn phụ nhỏ là một sự thay thế tuyệt vời cho chiếc bàn cạnh giường ngủ nếu bạn muốn tránh cái nhìn nặng nề về thị giác. Đừng quên bổ sung thêm chiếc đèn treo tường hoặc đèn sàn để tăng thêm sự hấp dẫn nhé.

Tái sử dụng đồ nội thất cũ là một cách tuyệt vời để mang lại sự duyên dáng và phong cách độc đáo cho không gian. Biến một chiếc ghế cũ thành một chiếc tủ đầu giường quyến rũ nhằm tăng thêm sự ấm cúng cho phòng ngủ tối giản.

Hay với chiếc ghế đôn không dùng tới nữa, chỉ cần một chút khéo léo là bạn có thể biến nó thành một chiếc bàn cạnh giường khá độc đáo và đẹp mắt. Với thiết kế nhỏ gọn và tính thẩm mỹ đơn giản giúp món đồ giá cả phải chăng này trở thành một sự thay thế tuyệt vời cho một chiếc tủ đầu giường tiêu chuẩn.

Nếu bạn yêu thích sự táo bạo, cá tính thì đừng bỏ qua ý tưởng lựa chọn hai chiếc tủ đầu giường với hai thiết kế không tương xứng nhau nhằm tạo nên một cá tính riêng trong căn phòng mà vẫn rất ấn tượng.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Mẫu ghế sofa phòng ngủ đẹp

    Mẫu ghế sofa phòng ngủ đẹp

    Những mẫu sofa phòng ngủ có kích thước nhỏ phù hợp với phòng có diện tích hẹp không chỉ tạo nơi thư giãn thoải mái mà còn tạo điểm nhấn giúp không gian phòng ngủ nhà bạn thêm sinh động, cuốn hút hơn....

  • Ý tưởng trang trí tường phòng ngủ đầy màu sắc chào đón hè

    Ý tưởng trang trí tường phòng ngủ đầy màu sắc chào đón hè

    Một bức tường trống đôi khi có thể mang lại cảm giác không hoàn thiện cho phòng ngủ. Bạn có thể làm cho bức tường trống trở nên sống động bằng cách thêm một số màu sắc vào nó theo tỷ lệ vừa mắt....

  • 8 cách phối màu truyền cảm hứng cho phòng ngủ năm 2023

    8 cách phối màu truyền cảm hứng cho phòng ngủ năm 2023

    Để tạo ra một không gian yên tĩnh, thanh bình hay là cá tính, trẻ trung trong phòng ngủ đều dựa vào cách phối màu. Dưới đây là 8 cách phối màu đầy cảm hứng, yêu thích cho không gian ngủ năm 2023 này....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.