CafeLand – Mái che sân thượng không chỉ giúp che nắng, che mưa, tạo không gian thư giãn thoải mái, đảm bảo sinh hoạt cho gia đình mà còn tạo điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế nhà.

Ưu điểm của mái che sân thượng

Mái che sân thượng có tác dụng giảm các tác động của thời tiết, che nắng, che mưa,… làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh hoặc sinh hoạt của gia đình.

Mái che sân thượng

Lựa chọn được mái che sân thượng phù hợp với không gian sẽ mang đến sự cuốn hút, làm tăng tính thẩm mỹ, tạo điểm nhấn cho công trình, giúp nó trở nên sang trọng và nổi bật hơn.

Với loại mái che sân thượng lấy sáng thì nó không những mang đến một không gian mát mẻ mà còn tận dụng ánh sáng tự nhiên một cách hiệu quả, giúp không gian sống thêm thông thoáng, thoải mái hơn.

Ưu điểm mái che sân thượng

Hiện nay mái che sân thượng có rất nhiều mẫu mã, màu sắc, cũng như kích thước và nhiều chất liệu khác nhau để bạn có thể lựa chọn một mái che phù hợp với không gian công trình nhà mình. Ngoài ra, mái che sân thượng còn giúp các gia đình có một khoảng không để trồng rau, phơi quần áo,… cũng là nơi vui chơi thư giãn của gia đình.

Các mẫu mái che sân thượng đẹp hiện nay

Mái che sân thượng bằng tôn: đây là loại mái che sân thượng được sử dụng nhiều nhất hiện nay với độ bền cao, cũng như khả năng che nắng, mưa tốt. Loại vật liệu này không mất quá nhiều chi phí thi công và nguyên vật liệu, thời gian thi công nhanh và dễ dàng, phù hợp với nhiều công trình.

Các mẫu mái che sân thượng đẹp hiện nay

Mái che sân thượng bằng bạt kéo: thường sử dụng cho các quán cà phê, trà sữa hay các nhà hàng sử dụng sân thượng, bởi tính tiện dụng của nó có thể kéo ra khi trời nắng mưa và có thể thu gọn vào để lấy gió trời vào buổi tối tạo nên một không gian thông thoáng.

Mái che sân thượng bằng bạt kéo

Mái che sân thượng bằng ngói: ngói là một vật liệu chống nóng hoàn hảo nhất từ trước đến nay được nhiều người tin dùng.

Mái che sân thượng bằng ngói

Tuy nhiên, với mái che sân thượng bằng ngói thì chi phí lắp đặt khá cao, nên bạn cần tính toán kỹ lưỡng trước khi quyết định.

Mái che sân thượng bằng kính: đây là mái che được ưa chuộng hiện nay với đặc điểm lấy được nhiều sáng tự nhiên hơn cũng như khả năng che mưa và chắn gió tốt, ngoài ra nó còn chống được ánh sáng độc hại, tạo thêm vẻ đẹp cho công trình. .

Mái che sân thượng bằng kính

Tuy nhiên, khi sử dụng mái che bằng kính bạn nên lựa chọn kính cẩn thận, tránh hiện tượng nứt bể trong quá trình sử dụng.

Mái che sân thượng với chất liệu gỗ: với mẫu mái che sân thượng này thường mang tính thẩm mỹ cao cho công trình, lấy sáng tự nhiên được nhiều nhất, làm cho căn nhà trở nên thông thoáng, đón được nhiều gió và nắng nên phù hợp với những không gian trồng nhiều cây xanh. Tuy nhiên, chí phí cho một mái che sân thượng bằng chất liệu gỗ khá cao.

Mái che sân thượng với chất liệu gỗ

Mái che sân thượng bằng tấm nhựa: thường được làm từ chất liệu nhựa polycarbonate với nhiều ưu điểm vượt trội như ngăn chặn được tia cực tím bời chúng được phủ một lớp UV. Đây cũng là một chất liệu có trọng lượng nhẹ nên vận chuyển dễ dàng khi cần thiết và dễ dàng vệ sinh.

Mái che sân thượng bằng tấm nhựa

Loại vật liệu này có nhiều màu sắc cũng như phù hợp với nhiều không gian để bạn lựa chọn. Ngoài ra nó còn giúp tiết kiệm chi phí lắp đặt và giảm được hóa đơn tiêu thụ điện với khả năng lấy ánh sáng tốt.

Mái che sân thượng bằng di động khung kim loại: với loại mái che này có thể ứng dụng công nghệ hiện đại với bộ điều khiển điện tử cho phép bạn lựa chọn các chế độ như phơi đồ, tạo bóng mát hoặc xoay theo hướng ánh nắng mặt trời với một nút bấm đơn giản.

Mái che sân thượng bằng di động khung kim loại

Loại này đa dạng về vật liệu và màu sắc nên bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với sân thượng nhà mình mang đến một không gian đẹp và tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Một số hình ảnh mái che sân thượng đẹp

Một số hình ảnh mái che sân thượng đẹp

Mái che sân thượng bằng tấm nhựa mang lại không gian thoáng đãng.

Mái che sân thượng áp dụng công nghệ hiện đại có bộ điều khiển điện tử

Mái che sân thượng áp dụng công nghệ hiện đại có bộ điều khiển điện tử.

Mái che sân thượng đẹp

Với mẫu mái che sân thượng này mang đến cho gia đình một không gian nghỉ ngơi xanh mát, thư giãn thoải mái.

Mái che sân thượng bằng bạt bám

Với mái che sân thượng bằng bạt bám có thể kéo thả để tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thải mái.

Mẫu mái che sân thượng tự cuốn tiện lợi

Mẫu mái che sân thượng tự cuốn tiện lợi.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.