CafeLand – Bên cạnh phòng tắm để cả gia đình sử dụng, một số nhà còn có thêm phòng tắm riêng cho khách (powder room). Đây là không gian không sử dụng thường xuyên trong nhà, tuy nhiên trong trường hợp có ai đó ghé thăm và muốn sử dụng bạn sẽ phải chuẩn bị nó thật chu đáo. Sau đây là 6 cách để sửa sang lại phòng tắm dễ làm để đón tiếp khách ấn tượng.

Đôi khi những thay đổi nhỏ sẽ có tác động lớn nhất là không gian nhỏ như phòng powder room. Nếu thời gian dọn dẹp quá gấp, bạn có thể làm vài việc đơn giản là thêm một lọ hoa tươi và để thêm một chiếc khăn lau tay mới để chào đón khách.

Phong cách cá nhân cũng sẽ tạo nên sự tinh tế đặc biệt. Ở đây, tác phẩm nghệ thuật cũng như các phụ kiện màu đỏ và hoa mang màu sắc tươi sáng, ấm áp khắp phòng.

Hãy mạnh dạn thử trang trí tường với vải vui nhộn, giấy dán tường hoặc sơn nổi bật. Bạn cũng đừng quên bổ sung thêm một vài giỏ dựng đồ lưu trữ bên dưới bồn rửa.

Để thêm một băng ghế dự bị cũng là cách hay. Việc này đơn giản nhưng vô cùng cần thiết như phụ nữ có thể để ví ở đó hoặc chỗ ngồi cho các quý ông hay chỗ ngồi cho trẻ con.

Ánh sáng cũng rất quan trọng, ngoài cửa sổ, nên bố trí thêm cả đèn thắp.

Nếu phòng không quá chật, hãy đặt thêm một vài chiếc bàn phụ như thế này. Đây có thể là một nơi tuyệt vời để đặt khăn tắm, hoa tươi hoặc một cây nến đang cháy.

Chủ đề: Nội thất nhà tắm,
Thịnh Châu (H.P)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.