CafeLand - Với xu thế phát triển của xã hội, việc sở hữu những căn biệt thự được sự quan tâm của đông đảo gia chủ. Biệt thự hai tầng đẹp đang được ưa chuộng bởi thiết kế hài hòa, với nhiều kiến trúc độc đáo và sáng tạo từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại,...

Biệt thự 2 tầng đẹp phong cách cổ điển

Biệt thự 2 tầng cổ điển thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy, mang sức hút bởi những đường nét trang trí đậm chất sang trọng quyền quý với thiết kế mái vươn cao.

Sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo tạo nên nét nổi bật biệt thự 2 tầng đẹp trong những đường trang trí tỉ mỉ, chạm trổ tinh xảo theo phong cách cổ điển.

Biệt thự 2 tầng đẹp theo phong cách tân cổ điển

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển được kết hợp tinh tế, hài hòa của nét kiến trúc hoài cổ và hiện đại những mẫu nhà sang trọng nhưng phóng khoáng.

Thiết kế tân cổ điển thường có những đặc trưng riêng biệt từ màu sơn đến những hoa văn trang trí, từ những chiếc cột cho đến những mái vòm.

Biệt thự 2 tầng hiện đại

Mẫu biệt thự mang phong cách hiện đại không hề bị bó buộc theo bất kỳ khuôn mẫu nào tạo ra những ngôi nhà độc đáo, sáng tạo

Với màu sắc đơn giản nhưng nổi bật, biệt thự 2 tầng đẹp luôn tràn ngập ánh sáng với hệ thống cửa kính lớn, cách phối màu tinh tế tạo không gian sống sang trọng cho gia chủ.

Biệt thự 2 tầng mái thái

Mẫu thiết kế biệt thự mái thái đang là mẫu nhà đang rất được ưa chuộng bởi vẻ đẹp trang nhã, kiểu dáng thanh thoát, sang trọng

Với mái ngói dốc sang trọng và tiện nghi được thiết kế theo lối kiến trúc biệt thự bằng mái ngói Thái độc đáo, đem đến cho bạn một không gian sống lý tưởng.

Mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng

Biệt thự 2 tầng mái bằng với thiết kế hiện đại cùng kiến trúc hình khối vững chắc, các đường nét và chi tiết đơn giản, cắt vát mạnh mẽ tạo sự trẻ trung.

Đặc biệt là thiết kế mái bằng với bê tông cốt thép vừa tăng thêm sự chắc chắn của ngôi nhà lại vừa mang lại nét độc đáo riêng.

Biệt thự 2 tầng nhà vườn

Hệ thống mặt tiền của biệt thự 2 tầng đơn giản, thông thoáng với hệ thống lam nhôm nhỏ kết hợp vách kính, giúp liên kết không gian sống với cảnh quan thiên nhiên, tạo sự đồng điệu, nhẹ nhàng.

Biệt thự 2 tầng nhà vườn là sự kết hợp hài hòa giữa con người với thiên nhiên cùng cảnh quan xung quanh như non bộ, tiểu cảnh, mang đến không gian sống lý tưởng, thoải mái.

Chủ đề: Biệt thự đẹp,
  • Xu hướng thiết kế biệt thự năm 2020

    Xu hướng thiết kế biệt thự năm 2020

    CafeLand – Trước đây, những căn biệt thự mái thái với thiết kế đơn giản được ưa chuộng của nhiều gia đình Việt Nam, thì giờ đây xu hướng thiết kế biệt thự hiện đại, đầy đủ công năng và tích hợp mảng xanh đã dần trở nên phổ biến.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.