Màu sắc của sàn nhà là một yếu tố vô cùng quan trọng cần được xem xét kỹ càng khi thiết kế một căn phòng vì nó góp phần tạo nên tông màu tổng thể của căn phòng và thay đổi cách nhìn của bạn về không gian.

Tránh sử dụng màu nóng

Tốt nhất bạn nên tránh sử dụng các gam màu nóng khi có sàn và đồ trang trí bằng gỗ ấm áp. Sử dụng màu lạnh sẽ đẹp hơn và giúp cân bằng độ ấm trong không gian nhà bạn.

Hiểu rằng gỗ đã có màu

Mọi người thường không nhận ra rằng gỗ có màu sắc riêng của nó và nó không phải là màu trung tính. Chọn một màu tường mà không mất thời gian để xem nó phù hợp như thế nào với sàn gỗ có sẵn thì đó là một sai lầm nghiêm trọng.

Kết hợp màu xám với các gam màu khác

Màu sàn gỗ xám rất phù hợp với các bức tường màu xanh lam. Sự kết hợp màu sắc này mang lại cho căn phòng một cái nhìn mát mẻ và thư giãn. Màu xanh hải quân cũng rất được khuyến khích với sàn màu xám, đó là một sự kết hợp hoàn hảo không kém.

Sử dụng sàn gỗ cứng sẫm màu cùng sơn tường sáng

Sàn gỗ cứng sẫm màu đã được yêu thích cách đây một thời gian, nhưng mọi người đang bắt đầu sử dụng nó trở lại và ngày càng trở nên phổ biến hơn. Bạn có thể trộn nó với các sắc thái nhẹ hơn để tạo nên sự cân bằng trong không gian.

Kết hợp màu sắc trung tính với sàn gỗ

Màu sắc trung tính rất phù hợp với sàn gỗ bởi nó mang lại một không gian khá mới mẻ và trẻ trung, đặc biệt là với màu nâu, xám...

Kết hợp sàn gỗ anh đào với màu trắng

Sàn gỗ anh đào rất sáng và trẻ trung, đặc biệt khi nó được kết hợp cùng với màu trắng tạo nên một không gian vô cùng ấn tượng và thu hút.

Bạn sẽ ở hữu được một không gian thật bắt mắt và hấp dẫn khi sử dụng sự kết hợp giữa sàn gỗ anh đào cùng tường sơn màu trắng.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.