22/10/2024 11:15 AM
Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi và cũng là nơi nạp lại năng lượng sau một ngày dài lao động mệt mỏi. Điều chắc chắn là bạn sẽ không bao giờ có thể thư giãn trong một không gian bừa bộn, lộn xộn. Dưới đây là 6 cách đơn giản giúp bạn dọn dẹp không gian ngủ một cách dễ dàng.

Thiết kế một thanh treo quần áo: Nhiều người trong chúng ta thường có thói quen là để quần áo trên ghế hoặc thậm chí trên giường. Những món đồ đã mặc và không thể trả lại tủ quần áo có thể sẽ chất thành đống ở đâu đó. Hãy chấm dứt ngay thói quen xấu này bằng việc thiết kế một thanh treo quần áo, đó là nơi hoàn hảo để treo những món đồ đó và giữ cho phòng ngủ của bạn gọn gàng.

Sử dụng đồ nội thất đa năng: Nếu bạn không có đủ không gian lưu trữ hãy nên đầu tư vào đồ nội thất đa chức năng. Một chiếc ghế dài tích hợp ngăn chứa đồ là lý tưởng để cất gọn những thứ bừa bộn, trong khi khung giường có ngăn kéo tích hợp là một cách khác để giữ cho phòng ngủ của bạn gọn gàng.

Sử dụng những vật dụng lưu trữ mang tính thẩm mỹ: Một phòng ngủ thường lộn xộn với các vật dụng nhỏ chúng ta sử dụng hàng ngày: đồng hồ, đồ trang sức hoặc sách trên tủ đầu giường, thì đã đến lúc nên lựa chọn các món đồ lưu trữ có tính thẩm mỹ. Một chiếc khay dễ thương giúp sắp xếp đồ trang sức của bạn và cũng rất dễ tìm kiếm chúng. Những chiếc khay này trông có chủ ý và phong cách hơn nhiều so với việc để đồ trang sức của bạn nằm rải rác khắp phòng.

Đối với các mặt hàng khác, tốt hơn là nên cất giữ ở nơi kín đáo. Một chiếc giỏ có nắp sẽ giúp bạn cất đồ ném hoặc gối trong khi vẫn giữ chúng trong tầm tay.

Thiết kế phong cách tối giản: Có rất nhiều thứ trong phòng ngủ khiế n cho căn phòng luôn cảm thấy chật chội và nhỏ hơn. Bạn không nhất thiết phải cải tạo nó mà chìa khóa để làm cho phòng ngủ của bạn rộng rãi hơn là chính là chủ nghĩa tối giản. Loại bỏ những thứ mà bạn không sử dụng thường xuyên và những đồ vật không có mục đích trong phòng ngủ.

Hạn chế sử dụng vật dụng trang trí: Mặc dù bạn có thể muốn trang trí một số đồ cá nhân trong phòng ngủ của mình, nhưng quá nhiều đồ trang trí có thể phá vỡ sự cân bằng thị giác. Chọn hai hoặc ba món đồ trang trí lớn để có vẻ ngoài hấp dẫn mà không gây cảm giác nặng nề hoặc lộn xộn.

Dọn dẹp với từng bước nhỏ: Dọn dẹp phòng ngủ có thể được thực hiện trong một ngày, nhưng nó có thể khiến bạn choáng ngợp. Thay vào đó, hãy chia quy trình thành các phần nhỏ hơn để dễ quản lý. Bắt đầu với tủ đầu giường hôm nay, và làm tủ quần áo của bạn vào ngày mai. Khi bạn đã hoàn thành mọi thứ, hãy duy trì thói quen dọn dẹp hàng ngày hoặc hàng tuần để giữ nó ở tình trạng như cũ.

Ảnh: Internet

  • Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng

    Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng

    Phòng ngủ là không gian riêng bạn có thể thoải mái sáng tạo, thiết kế nội thất để tạo điểm nhấn riêng thể hiện được cá tính riêng của mình. Dưới đây là một số xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay bạn có thể tham khảo.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng

    Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng

    Phòng ngủ là không gian riêng bạn có thể thoải mái sáng tạo, thiết kế nội thất để tạo điểm nhấn riêng thể hiện được cá tính riêng của mình. Dưới đây là một số xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay bạn có thể tham khảo....

  • Mẫu ghế sofa phòng ngủ đẹp

    Mẫu ghế sofa phòng ngủ đẹp

    Những mẫu sofa phòng ngủ có kích thước nhỏ phù hợp với phòng có diện tích hẹp không chỉ tạo nơi thư giãn thoải mái mà còn tạo điểm nhấn giúp không gian phòng ngủ nhà bạn thêm sinh động, cuốn hút hơn....

  • Ý tưởng trang trí tường phòng ngủ đầy màu sắc chào đón hè

    Ý tưởng trang trí tường phòng ngủ đầy màu sắc chào đón hè

    Một bức tường trống đôi khi có thể mang lại cảm giác không hoàn thiện cho phòng ngủ. Bạn có thể làm cho bức tường trống trở nên sống động bằng cách thêm một số màu sắc vào nó theo tỷ lệ vừa mắt....

Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.