CafeLand – Giúp con người ngày càng mạnh khỏe và có môi trường sống xanh là ý tưởng được đưa vào rất nhiều sản phẩm trong rất nhiều lĩnh vực. Trong đó có nội thất. Bằng 5 giải pháp dơn giản sau đây, ngôi nhà của bạn không chỉ đẹp hơn mà còn mang tính bền vững.

Công trình xanh tiết kiệm năng lượng

Một công trình xanh, bền vững không nhất thiết phải dùng các tấm pin mặt trời để tiết kiệm năng lượng một cách tối đa. Thói quen tiết kiệm điện, nước hàng ngày cũng rất quan trọng.

Bên cạnh đó, một nghiên cứu chỉ ra rằng, những công trình xanh giúp tiết kiệm năng lượng đến 15% so với các dự án xây dựng theo lối truyền thống.

Tối giản hóa nội thất

Lựa chọn những nội thất thông minh, đa chức năng để cất giữ được nhiều đồ đạc hơn trong khi nhà của bạn vẫn gọn gàng, ngăn nắp.

Chỉ nên giữ lại những thứ thật sự quan trọng, loại bỏ những vật dụng trang trí nhà không cần thiết và chỉ thêm chật nhà.

Tái sử dụng đồ đạc

Dùng lại sản phẩm hiện có cũng là một thành phần quan trọng của cuộc sống xanh. Trước khi quyết định vứt bỏ thứ gì đó, hãy xem xét việc sử dụng lại chúng theo một cách mới.

Chẳng hạn, chuyển móc treo đồ từ phòng này sang phòng khác hay biến một tủ quần áo cũ thành một bàn làm việc,....

Vật liệu tự nhiên

Nếu đang có kế hoạch sắm thêm đồ nội thất, nên chọn đồ làm bằng các vật liệu tự nhiên như sàn nhà lát gạch nung, ghế bằng gỗ, bàn đá cẩm thạch.

Mang thiên nhiên vào nhà

Cố gắng kết hợp thiên nhiên vào không gian sống của mình bất cứ khi nào có thể, cả trong nhà, cũng như phát triển không gian ngoài trời.

Chú ý đến cửa sổ để cho phép nhiều ánh sáng tự nhiên tràn vào hoặc đầu tư vào cửa trượt kính lớn hơn. Chi tiết nhỏ hơn, treo cây xanh lên hiên nhà cũng là giải pháp tuyệt vời.

Thịnh Châu(Freshome)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.