Ghế treo là sự kết hợp giữa chiếc ghế đơn thuần cùng với nguyên lý của võng. Mang lại sự thư giãn, thoải mái và tính thẩm mỹ cao, bạn có thể sử dụng cho nhiều không gian mà không cần diện tích quá rộng.

Mẫu ghế treo giọt nước: với thiết kế gọn nhẹ, đơn giản và phong cách tạo nên một không gian đầy tính nghệ thuật. Bạn có thể sử dụng một cách linh hoạt ở phòng khách, hiên nhà hay phòng ngủ.

Ghế treo hình giọt nước cho không gian phòng khách mang đến một không gian nghỉ ngơi thoải mái.

Chiếc ghế treo được đặt ở không gian phòng khách và kết hợp thêm chiếc thảm lông nhẹ nhàng.

Mẫu ghế treo với pallet gỗ: bạn có thể tận dụng những chiếc pallet cũ để biến nó thành những chiếc xích đu trang trí trong nhà. Sự kết hợp của dây thừng mộc mạc, xù xì, là điểm nhấn thu hút cho không gian kết hợp thêm một vài chiếc gối màu sắc, tạo nên một không gian sinh động và lãng mạn.

Chiếc ghế treo này có thể được đặt ở sân thượng, không gian sân vườn hoặc hiên nhà, với thiết kế đơn giản cho không gian nghỉ ngơi.

Mẫu ghế treo bằng mây: Những chiếc ghế treo bằng mây không những gọn và còn đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian thư giãn. Với thanh đan khá to, vững vàng nên để tạo sự êm ái bạn nên lót thêm khăn hoặc đệm.

Chiếc ghế treo được đan bằng mây mang đến một vẻ đẹp mộc mạc cho không gian nhà bạn.

Với chiếc ghế treo trong khu vườn đầy hoa lá cho những giờ nghỉ ngơi lãng mạn và thú vị.

Mẫu ghế treo bằng vải: chỉ cần vải, dây thừng và vài thanh gỗ bạn có thể tạo ra được chiếc ghế treo độc đáo này. Mang tới một không gian thư giãn trong lành và bình yên ở mái hiên hoặc ban công ngôi nhà.

Chiếc ghế treo mang lại cảm giác thoải mái khi bạn ngồi đọc sách thư giãn.

Chiếc ghế treo với màu sắc sặc sở mang đến một không gian thư giãn độc đáo.

Mẫu ghế treo theo phong cách macrame: macrame là nghệ thuật thắt nút để tạo ra hoa văn. Với bàn tay sáng tạo và sự kéo léo của con người tạo nên những tác phẩm vô cùng độc đáo. Bạn có thể mua hoặc tự móc lên những chiếc xích đu đẹp của riêng mình mà không đụng hàng với bất kỳ ai, mang đến một không gian thư giản tuyệt với.

Với chiếc ghế treo này mang đến một không gian thư giãn tuyệt với, lãng mạng cho gia chủ.

Chiếc ghế treo nay bạn có thể đặt ở hiên nhà để vừa thư giãn vừa nhìn ngắm khung cảnh bên ngoài.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.