CafeLand - Cho dù bạn đang muốn mang lại một diện mạo mới táo bạo cho phòng ngủ của mình trong năm 2021 hay chỉ bổ sung một vài chi tiết trang trí để khởi đầu năm mới, bài viết này có thể giúp ích cho bạn với 5 phong cách ấn tượng sau.

Bộ ga giường màu xanh lá mạ

“Màu xanh lá mạ đã trở thành xu hướng trong trang trí nhà trong nhiều năm nay, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi nó được sử dụng từ tủ bếp và sơn tường cho đến khăn trải giường”, nhà thiết kế Andra DelMonico của Next Luxury cho biết.

“Màu sắc này nhẹ nhàng, tinh tế, tạo cho không gian của bạn cảm giác thư thái, thanh lịch. Hãy thử kết hợp bộ ga trải giường màu xanh lá mạ của bạn với các đồ trang trí bằng hạt gỗ và các màu nhẹ nhàng khác, như vàng nhạt, kem hoặc thậm chí hồng phấn”, cô nói.

Bức tường bóng đêm

Chúng ta có thể tạo ra một sự thay đổi lớn hơn cho phòng ngủ của mình trong năm mới bằng một bức tường màu đen nổi bật.

DelMonico nói: “Màu đen táo bạo, tinh tế và có một chút nam tính. Sơn tường màu đen là điểm nhấn mang lại cho ngôi nhà cảm giác bóng bẩy và hiện đại, đồng thời nó cũng thêm chiều sâu và sự ấm cúng cho không gian bằng cách giảm lượng màu trắng sáng chói. Ghép nối bức tường đen với những món đồ nội thất sáng màu hoặc có tông màu sáng hơn và những điểm nhấn khác để giữ cho căn phòng có cảm giác thân thiện”.

Thảm dệt hoa văn bộ lạc màu đen trắng

Ảnh: bohotribex

Nói tới màu sắc táo bạo, không thể bỏ qua những tấm thảm mang đậm phong cách bộ lạc có màu đen và trắng đang thịnh hành này.

Kobi Karp của Kobi Karp Architecture & Interior Design cho biết: “Thảm có hoa văn bộ lạc rất phổ biến do có các họa tiết hình học và kết cấu sang trọng. Màu sắc đen và trắng được ưu chuộng vì các yếu tố tối giản và đơn sắc; trong khi kiểu dáng bộ lạc này là một phần của phong cách boho, một trong những xu hướng phổ biến và nổi bật trong thiết kế thời trang và nội thất. Một tấm thảm bộ lạc mang lại tính thẩm mỹ, văn hóa và sự độc đáo mà mọi người luôn tìm kiếm.”
Khung giường bằng kim loại

Karp nói: “Giường có màn che đã trở lại, đặc biệt là trong thời điểm chưa từng có vào năm 2020. Mọi người có xu hướng muốn ở trong những không gian mang lại cảm giác thoải mái và an toàn, một trong những đặc điểm chính mà khung giường này mang lại. Chất liệu sắt mang đến hơi hướng hiện đại cho cấu trúc cổ điển cũng như nét sang trọng cho phòng ngủ, pha chút nét mộc mạc quyến rũ”.

Bức bình phong cổ điển

Karp nói: “Khi phong cách thiết kế cổ điển đang quay trở lại, đây là cách hoàn hảo để thêm cả thiết kế cũ và mới vào không gian của bạn. Một bức bình phong cổ điển tăng thêm tính phản chiếu và tính thẩm mỹ bắt mắt. Thiết kế này hiệu quả vì nó nâng cao phong cách, vẻ đẹp và tính linh hoạt, vì nó có thể đóng vai trò là đầu giường hoặc được sử dụng làm vách ngăn phòng”.

Lam Vy (Realtor)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Mẫu ghế sofa phòng ngủ đẹp

    Mẫu ghế sofa phòng ngủ đẹp

    Những mẫu sofa phòng ngủ có kích thước nhỏ phù hợp với phòng có diện tích hẹp không chỉ tạo nơi thư giãn thoải mái mà còn tạo điểm nhấn giúp không gian phòng ngủ nhà bạn thêm sinh động, cuốn hút hơn....

  • Ý tưởng trang trí tường phòng ngủ đầy màu sắc chào đón hè

    Ý tưởng trang trí tường phòng ngủ đầy màu sắc chào đón hè

    Một bức tường trống đôi khi có thể mang lại cảm giác không hoàn thiện cho phòng ngủ. Bạn có thể làm cho bức tường trống trở nên sống động bằng cách thêm một số màu sắc vào nó theo tỷ lệ vừa mắt....

  • 8 cách phối màu truyền cảm hứng cho phòng ngủ năm 2023

    8 cách phối màu truyền cảm hứng cho phòng ngủ năm 2023

    Để tạo ra một không gian yên tĩnh, thanh bình hay là cá tính, trẻ trung trong phòng ngủ đều dựa vào cách phối màu. Dưới đây là 8 cách phối màu đầy cảm hứng, yêu thích cho không gian ngủ năm 2023 này....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.