Không chỉ những ngôi nhà rộng rãi mới có những căn bếp đẹp. Đôi khi việc diện tích khiêm tốn lại càng khiến cho những căn bếp thêm phần ngăn nắp và xinh xắn
1. Thiết kế thông minh

Khi không gian không cho phép thì bao giờ người ta cũng nghĩ ngay đến việc thiết kế sao cho gọn và thuận tiện nhất. Với chiều rộng chưa đến 2 mét mà căn bếp này vẫn có được đầy đủ mọi chức năng, và nhất là không kém phần quyến rũ. Một thiết kế rất thông minh tiết kiệm không gian với các ngăn kéo ngay cả ở góc bếp (hình nhỏ).

2. Đa chức năng

Vừa là quầy bar lại vừa là đảo bếp, nhưng quan trọng là chiếc bàn này lại kèm thêm tác dụng làm bàn ăn cho gia đình. Một thiết kế thông minh khi diện tích không cho phép có nhiều đồ nội thất.

3. Đầy tính cách

Chủ sở hữu của căn bếp này chắc là được thừa hưởng nó từ bà ngoại nhưng đã khéo léo biến một không gian chỉ với hơn 7 mét vuông thành một căn bếp xinh xắn và đậm cá tính với đồ nội thất có màu sắc phong phú và nhất là trần nhà bằng kim loại óng ánh.

4. Thông minh và tự tin

Một thiết kế khá đặc biệt với những chiếc ngăn chứa đồ để mở nhưng lại kèm theo những ciếc ngăn kéo treo ở dưới. Trông vừa có dáng vẻ cổ kính như những chiếc ngăn chứa thư mục trong thư viện lại vẫn thích hợp với những thiết bị hiện đại. Điểm nhấn ở đây là chiếc bảng đen phía trên bếp ga dùng để nhắn tin hay ghi những công thức chế biến.

5. Góc của người đầu bếp chuyên nghiệp

Tất nhiên căn bếp nào cũng được thiết kế để phù hợp với công việc bếp núc nhưng chỉ những người đầu bếp chuyên nghiệp mới hiểu rõ chức năng của từng chi tiết trong bếp. Và chính những hiểu biết đó giúp họ có được cách sắp xếp các thiết bị một cách thông minh và hợp lý.

Chủ đề: Phong thủy nhà bếp,
  • Các yếu tố cần thiết để làm nên một đảo bếp đa chức năng

    Các yếu tố cần thiết để làm nên một đảo bếp đa chức năng

    CafeLand - Đảo bếp còn có tên gọi khác là bếp đảo hay bàn đảo, là một phần của tủ bếp nhưng được tách rời, không dựa vào tường, thường được đặt ở vị trí chính giữa, cân đối với không gian bếp. Đây là một phần thiết yếu của bất kỳ cách bố trí nhà bếp lớn nào, giúp tăng không gian quầy, không gian lưu trữ và không gian ăn uống cũng như tạo điểm nhấn trực quan cho khu vực bếp.

Theo afamily
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn bếp hiện đại có còn “Tọa Hung Hướng Cát” ?

    Căn bếp hiện đại có còn “Tọa Hung Hướng Cát” ?

    Quan niệm bếp “Tọa Hung Hướng Cát” là quan niệm rất phổ biến, xuất hiện ở nhiều cuốn sách, nhiều website về phong thủy. Tọa Hung có nghĩa là tọa vào phương vị xấu, để hỏa khí của bếp đốt đi cái không tốt, nhìn về cái tốt, tức nhìn “Hướng Cát”. Thế nh...

  • Mẫu thiết kế tủ bếp đang được ưa chuộng hiện nay

    Mẫu thiết kế tủ bếp đang được ưa chuộng hiện nay

    Căn bếp là nơi giữ lửa gia đình, cũng là nơi để bạn sáng tạo ra những món ăn ngon để cùng những người thân trong gia đình thưởng thức. Dưới đây là những mẫu tủ bếp đẹp để bạn lựa chọn....

  • Nhà có 2 bếp, phong thủy xấu không?

    Nhà có 2 bếp, phong thủy xấu không?

    Căn bếp luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong căn nhà, là nơi nuôi dưỡng về thể chất lẫn tinh thần cho gia đình. Hiện nay vì nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng, căn nhà không chỉ có 1 bếp, mà còn có 2 hoặc có thể nhiều hơn. Liệu việc có nhiều...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.