CafeLand - Chúng ta thường ít chú ý đến việc trang trí hàng hiên mặc dù đây được xem là một trong những không gian đẹp nhất của ngôi nhà. Hãy bắt đầu trang trí và trả lại cho hiên nhà của bạn vẻ đẹp vốn có với một vài gợi ý sau nhé.

1. Hiên nhà là nơi đón nhiều ánh sáng nhưng bạn hoàn toàn có thể trang trí một vài chiếc đèn chùm để giảm bớt sự đơn điệu. Chắc chắn không gian mới sẽ thật sự khác biệt và tinh tế.

2. Đèn chùm với nhiều màu sắc khác nhau không bao giờ là một sáng kiến tồi cho việc trang trí hàng hiên của bất cứ ngôi nhà nào.

3. Ngoài ra, những chiếc đèn lồng xinh xắn đặt nơi gốc hiên cùng một vài phụ kiện khác như: chậu hoa, ghế gỗ…sẽ làm tăng nét duyên dáng và thú vị cho không gian này.

4. Tân trang hàng hiên sẽ biến nó thành một không gian thư giãn tuyệt vời với ghế dài, gối ném, một vài chậu hoa, đèn chùm… Không gian bên ngoài ngôi nhà sẽ trở nên lung linh và hấp dẫn hơn nếu bạn chịu khó trang trí.

5. Hoa tươi đặt cạnh cửa sổ, trên bàn hay treo lên cao…luôn là cách dễ dàng và tốt nhất để thay áo mới cho hàng hiên cũ kỹ.

  • Trang trí sân vườn đẹp theo phong cách mosaic

    Trang trí sân vườn đẹp theo phong cách mosaic

    Với vô số những màu sắc và kích cỡ khác nhau, nhờ vào bàn tay khéo léo của bạn, những viên sỏi, đá cuội xinh xắn sẽ giúp khu vườn trở nên bắt mắt hơn với những bức tranh nghệ thuật phong cách mosaic. <br/br>

  • Trang trí khu vườn mùa giáng sinh

    Trang trí khu vườn mùa giáng sinh

    CafeLand - Nếu bạn có ý định trang trí cho khu vườn để chuẩn bị đón giáng sinh nhưng chưa có những ý tưởng cụ thể thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để làm cho ngoại thất nhà bạn đẹp lung linh trong mùa giáng sinh.

  • Bí quyết trang trí làm đẹp hiên nhà vườn

    Bí quyết trang trí làm đẹp hiên nhà vườn

    Hiên nhà vườn có thể trở thành khoảng không gian thư giãn đầy thú vị khi bạn biết sử dụng sáng tạo và hợp lý. Thêm những màu sắc trang trí bắt mắt và sinh động sẽ mang lại vẻ đẹp bất ngờ cho phần diện tích dễ bị lãng quên này.<br/br>

K.Linh (Theo Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.