CafeLand – Với những gia chủ đang có ý định tu sửa nhà ở, nhất định không thể bỏ qua những mẹo phong thủy dưới đây.

Việc áp dụng những mẹo này vừa làm tăng vẻ sinh động, nổi bật cho ngôi nhà vừa mang lại năng lượng tích cực, thu hút tài lộc cho gia chủ.

Mặt tiền ngôi nhà sáng sủa, thoáng mát

Mặt tiền không chỉ là một phần quan trọng ngôi nhà mà còn là nơi đón đầu nguồn năng lượng tích cực, tài lộc cho gia chủ. Do đó, việc bố trí cửa chính ở nơi dễ nhìn thấy, không bị che khuất sẽ vừa làm rạng dạnh gia chủ qua đó góp phần mang đến những điều may mắn, tốt đẹp trong cuộc sống.

4 mẹo phong thủy nhà ở “lợi cả đôi đường”

Bên cạnh đó, vì cửa chính là nơi lưu thông qua lại hằng ngày của các thành viên trong gia đình, lâu ngày sẽ tích tụ bụi bẩn. Vì thế, gia chủ cần quét sạch sẽ lối đi và giữ vệ sinh khu vực này.

4 mẹo phong thủy nhà ở “lợi cả đôi đường”

Để làm điểm nhấn khu vực mặt tiền, gia chủ có thể sử dụng màu sơn đỏ hoặc đặt những chậu cây màu đỏ ở phía trước bậc thềm cửa chính để “gọi mời” nguồn năng lượng tốt nhất. Bởi màu đỏ được coi là màu của sự thịnh vượng và quyền lợi.

Bảng số/tên nhà cần được chăm chút kỹ lưỡng và để ở nơi dễ nhìn. Số nhà rõ ràng, độc đáo hoặc có đèn nhấp nháy sẽ giúp thu hút tài lộc, đưa Thần Tài vào nhà.

Tăng nguồn cung cấp oxy cho nhà ở

Một trong những nguồn cung cấp oxy nhà ở ngoài sản phẩm công nghệ như máy lọc không khí, gia chủ có thể sử dụng những biện pháp tự nhiên và thân thiện với môi trường như cây xanh.

4 mẹo phong thủy nhà ở “lợi cả đôi đường”

Việc đặt thêm những chậu cây xanh, ra hoa đẹp làm không gian nhà ở thêm thoáng đãng, dồi dào là một yếu tố quan trọng trong phong thủy để mang lại tài lộc.

Ngoài ra, nguồn nước cũng rất trong trọng trong phong thuỷ về tài lộc vì nó kích thích tài lộc, năng lượng và là biểu tượng của tiền bạc. Do đó gia chủ có thể bố trí hòn non bộ, hồ cá ở phòng khách hoặc khu vực sân vườn.

Sắp xếp đồ đạc gọn gàng

Sự bừa bộn, lộn xộn không tốt trong phong thủy nhà ở vì nó sẽ hút hết các nguồn năng lượng tốt và gây nên sự trì trệ. Do đó hãy bỏ hết những thứ bạn không dùng, không thích hay không cần.

4 mẹo phong thủy nhà ở “lợi cả đôi đường”

Phong thủy phòng bếp cũng có liên quan trực tiếp đến khả năng kiếm tiền của gia chủ. Hãy giữ cho nhà bếp và tủ lạnh luôn gọn gàng cũng như đầy ắp các đồ ăn tươi.

Trưng bày vật phẩm phong thủy

Nếu bước vào cửa nhà và bắt gặp một số đồ trang trí tốt lành, may mắn, khách đến nhà cũng sẽ cảm thấy dễ chịu, vui vẻ. Những món đồ này cũng có thể là chất xúc tác trong phong thủy giúp thu hút tài lộc, may mắn.

Lối vào nhà là vị trí quan trọng, treo tranh thư pháp, hội họa phù hợp có tác dụng làm tăng vẻ đẹp, tính thẩm mỹ vừa giúp hóa giải tà khí, bảo vệ các thành viên trong gia đình.

4 mẹo phong thủy nhà ở “lợi cả đôi đường”

Gia chủ cũng có thể bài trí một số vật phẩm phong thủy như đồng tiền xu, dây kết cát tường, cóc 3 chân, Tỳ Hưu, Hồ Lô, tượng Thần Tài...ở lối vào nhà.

Ở phía trước cửa, treo chuông gió ở sẽ thu hút sự chú ý, mời gọi những điều may mắn, an lành cho cuộc sống gia đình.

Thảo Uyên (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Phong thủy cổng và cửa nên mở ra hay mở vào?

    Phong thủy cổng và cửa nên mở ra hay mở vào?

    Phong thủy cổng và cửa có nhiều yếu tố cần quan tâm: vị trí, hướng, kích thước, chất liệu, kiểu dáng, màu sắc. Ngoài ra, còn cần phải chú ý đến việc mở vào trong hay mở ra bên ngoài vì điều này liên quan đến công năng sử dụng lẫn việc thu nạp khí vào...

  • Cách sử dụng hồ lô phong thủy hút tài lộc

    Cách sử dụng hồ lô phong thủy hút tài lộc

    Hồ lô là hình ảnh quen thuộc của người dân Việt Nam và cả nhiều nước trên thế giới. Từ xưa cho đến ngày nay, hồ lô luôn là vật phẩm được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực phong thủy.

  • Cải tạo nhà có gây ảnh hưởng về phong thủy không?

    Cải tạo nhà có gây ảnh hưởng về phong thủy không?

    Cải tạo nhà là biện pháp tân trang lại căn nhà, nhưng không tốn nhiều thời gian, công sức, chi phí như xây mới.  Đa số chúng ta thường nghĩ việc cải tạo nhà tưởng chừng như không gây xáo trộn về phong thủy như xây mới, nhưng điều này không hoàn toàn ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.