Được hợp tác xây dựng từ các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và công nghệ như: Công ty thiết kế INNO, Viện công nghệ FPT, Công ty công nghệ xây dựng IBIM, 360Home mang đến giải pháp hoàn hảo, minh bạch và tối ưu chi phí cho việc hoàn thiện căn nhà của khách hàng.

Khi chủ nhà cần thực hiện công tác thiết kế, mua sắm đồ nội thất và tìm kiếm đơn vị thi công cho căn nhà của mình thường rơi vào tình trạng lúng túng, dẫn đến mất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho các công việc này.

360Home đã ra đời, mang tới giải pháp trọn gói, minh bạch và vượt trội về hoàn thiện căn hộ đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng với chi phí tối ưu.

Để hiểu rõ hơn về hoạt động của nền tảng này, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Tuấn Ngọc – Founder & CEO của 360Home:

- Ông có thể mô tả khái quát về 360Home?

360Home là nền tảng kết nối thông minh giữa các bên: chủ đầu tư dự án, tư vấn thiết kế công trình, thiết kế nội thất, chủ nhà, đơn vị cung ứng, nhà thầu thi công và chỉ tập trung cung cấp dịch vụ cho từng dự án.

Một cách dễ hiểu nhất, chúng tôi cung cấp miễn phí các bản thiết kế căn hộ của từng dự án, đi kèm với báo giá chi tiết, minh bạch về chất lượng nội thất và hỗ trợ chủ nhà làm việc với đơn vị cung ứng, đơn vị thi công, giúp chủ nhà kiểm soát chi phí và chất lượng công trình.

Ông Nguyễn Tuấn Ngọc – Founder & CEO của 360Home

- Thị trường không thiếu các đơn vị sẵn sàng miễn phí bản thiết kế. Vậy điểm khác biệt của 360Home là gì?

Điểm khác biệt của 360Home là dựa trên nền tảng công nghệ BIM chúng tôi tạo ra sự kiên kết giữ các bên tham gia: Chủ đầu tư, các chủ nhà, đơn vị thiết kế, các đơn vị cung ứng, đơn vị vận chuyển, đơn vị thi công.

Thông qua mối liên hệ chặt chẽ giữa các bên, chúng tôi kế thừa được hiểu biết sâu sắc về căn hộ của đơn vị thiết kế tòa nhà, các mẫu thiết kế dựa trên Dữ liệu lớn (Big Data) các mẫu nội thất đang được ưu chuộng.

Các sản phẩm trong thiết kế nội thất đều có thực và được cung cấp với giá thấp hơn thị trường 15-20% do tối ưu được chi phí nhờ số lượng đặt hàng lớn thông qua nhóm mua chung & tối ưu chi phí vận chuyển, lắp đặt, thi công do cùng làm tại một vị trí và có thời gian thực hiện gần nhau.

Nền tảng công nghệ BIM của 360Home

- Lợi ích đối với chủ nhà đã rất rõ ràng, điều băn khoăn là quy trình làm việc với 360Home có đơn giản?

Quy trình của chúng tôi vô cùng đơn giản. Chủ nhà chỉ cần chọn dự án, chọn vị trí căn hộ muốn xem thiết kế, xem và lựa chọn phương án thiết kế mong muốn rồi tải miễn phí thiết kế đó. Đi kèm với phương án thiết kế là báo giá chi tiết, chủ nhà có thể chỉnh sửa thiết kế nếu muốn, sau đó ký hợp đồng mua nội thất.

Cam kết của chúng tôi với chủ nhà là: đảm bảo chất lượng, giá tốt và minh bạch, phục vụ nhanh chóng, tiếp nhận mọi yêu cầu.

- Nhìn về tương lai, ông có thể chia sẻ về triển vọng của 360Home?

Thị trường nhà ở Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn phát triển, dư địa là rất lớn. Với các ưu thế vượt trội không chỉ mang lại lợi ích cho chủ nhà mà là tất cả các thành phần tham gia đều được hưởng lợi, chúng tôi tin rằng 360Home sẽ phát triển rất nhanh trong thời gian tới.

Danh mục dự án của chúng tôi sẽ tiếp tục được mở rộng, song hành với việc gia tăng quy mô đối tác tham gia vào nền tảng, phục vụ ngày càng tốt hơn cho khách hàng.

Xin cảm ơn ông về cuộc trao đổi này!

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.