CafeLand - Không gian sống nhỏ gọn là thách thức với các nhà thiết kế khi lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà. Thường thì những không gian này sẽ được trang trí với màu trắng hay những gam màu pastel nhẹ nhàng. Thế nhưng trong 3 căn hộ dưới đây, sự phá cách trong việc chọn và kết hợp màu sắc đã mang lại hiệu quả bất ngờ.

Chỉ với 30m2, căn hộ nhỏ đáng yêu này thể hiện cá tính của chủ nhà với màu sắc siêu đậm. Màu đỏ sáng sủa ở tủ bếp, cửa và gối tựa sofa giúp không gian sống ngập tràn năng lượng. Những chi tiết màu đen càng giúp căn hộ sơn trắng bắt mắt hơn hẳn.

Những chiếc ghế dây nhẹ nhàng và tinh tế.

Tủ bếp gọn gàng và nổi bật. Điểm nhấn màu đỏ chỉ chiếm một phần nhỏ trong khi phần còn lại của nhà bếp vẫn là màu trắng mát mẻ và sạch sẽ.

Phòng tắm dù có diện tích khá nhỏ nhưng không hề chật chội vì được lót gạch trắng. Hai chiếc gương treo tường không chỉ có tác dụng trang trí mà còn giúp phòng tắm có cảm giác được nới rộng hơn.

Ở căn hộ thứ 2, màu tối và cổ điển được xem là lựa chọn độc đáo cho căn hộ nhỏ. Ý tưởng chung là trung lập ánh sáng và các điểm nhấn để làm cho không gian thân mật và ấm cúng hơn.

Căn hộ này được kết hợp các yếu tố hiện đại và truyền thống giữa nông thôn và thành thị. Các bức tường hình học được xem là vật ngăn cách phòng cách và nhà bếp, vừa có tác dụng che chắn vừa làm đẹp không gian.

Ngay cả những chiếc ghế cũng có sự kết hợp của truyền thống và hiện đại, đó là chiếc ghế da được lắp trên một lớp vỏ kim loại chắc chắn nhưng vẫn rất êm ái.

Bức tường màu đen có tác dụng như một tấm bảng ghi nhớ.

Không gian bếp và phòng cách dù được ngăn cách nhưng vẫn có điểm liên thông nhau để chủ nhà có thể vừa ăn sáng vừa trò chuyện với các thành viên khác ở phòng khách.

Gian bếp nhỏ nhưng ngập tràn ánh sánh nhờ của sổ lớn.

Khu vực nhà tắm và nhà vệ sinh với nội thất màu trắng vuông vức, gọn gàng, dễ dàng phù hợp với không gian tối màu.

Căn hộ thứ 3 có diện tích 40m2, để tránh cảm giác chật hẹp, các nhà thiết kế đã chọn vật liệu tự nhiên kiểu dáng đẹp để biến căn hộ thành một môi trường sống trong lành và vui vẻ.

Căn nhà có sự xuất hiện của cây cối và những món nội thất màu xanh lá cây được sắp xếp xen kẽ nhau.

Bên cạnh căn bếp là không gian đọc sách được ngăn cách bởi một bức tường.

Bàn ăn được đặt giữa nhà, tách biệt với giường ngủ bằng một tấm rèm.

Hiền Thương (HD)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.