CafeLand - Tòa nhà Hiệp hội FORUM mang lớp áo kiến trúc độc đáo, do kiến trúc sư Manuelle Gautrand trực tiếp thiết kế trên quy mô diện tích 5.713 m2 tại Place Georges Gissy, 68300 Saint-Louis, Pháp.

Tọa lạc tại Saint-Louis (Alsace, Pháp) trong khu vực Ba đường biên giới và ở ngoại ô Basel, Tòa nhà hiệp hội FORUM là một cơ sở văn hóa được thiết kế để tổ chức các sự kiện văn hóa, thể thao.

Tòa nhà bao gồm 13 khối riêng biệt được lắp ráp từ các khối lưới kim loại màu đồng chụm vào nhau tạo thành một điểm nhấn nhất định trong thành phố Saint-Louis.

Bên trên, các khối nhà có các mái ngói lớn lồng vào nhau với một số ống khói gạch công nghiệp xếp xen kẽ.

Bên trong khối tòa nhà gồm có hội trường lớn (1.870 m2), dành riêng cho việc tổ chức luyện tập thể thao, thi đấu các bộ môn như bóng rổ, bóng ném, bóng ném mini, cầu lông, judo và thể dục dụng cụ. Có một sảnh lễ hội (870 m2) cũng thường xuyên được dùng làm tổ chức các chương trình và hội chợ.

Lớp thứ 2 đằng sau khối nhà lưới kim loại màu là các bức tường bê tông nằm gọn bên trong, chúng có nhiệm vụ bảo vệ, cách nhiệt các không gian bên trong.

Sảnh lễ hội nằm ở phía Bắc, Hội trường đa chức năng lớn nằm ở phía Nam, sảnh vào công cộng ở phía Tây, sảnh vào trường học ở phía đông và có phòng lưu trữ ở phía Đông Bắc.

Huỳnh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.