Nhà lắp ghép sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như thời gian thi công nhanh, tiết kiệm chi phí xây dựng. Cùng với công nghệ vật liệu ngày càng tiên tiến, nhà lắp ghép ngày càng được hoàn thiện với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng.

Mẫu nhà lắp ghép được sử dụng làm nhà điều hành công trình, lán trại công trường bởi đơn giản, thi công nhanh, tiết kiệm chi phí xây dựng. Thường sử dụng các tấm panel lắp ghép tôn xốp có khả năng cách âm và cách nhiệt cao. Mẫu nhà lắp ghép này có thể thiết kế được nhà cấp 4, nhà lắp ghép 2 tầng, 3 tầng.

Mẫu nhà lắp ghép từ các module container với thời gian thi công nhanh chóng, có thể tháo lắp, cũng như mở rộng và di chuyển đến nơi khác một cách thuận tiện. Hiện nay nhà lắp ghép module container đang được sử dụng phổ biến ở nước ta như văn phòng công trường, nhà ở công nhân, quán cá phê, căng tin di động,…

Mẫu nhà lắp ghép làm nhà nghỉ homestay với thiết kế độc đáo, thi công nhanh chóng, giá thành rẻ. Kiểu nhà dạng này đang thu hút giới trẻ bởi tính độc đáo và vẻ đẹp mới lạ mà nó sở hữu.

Mẫu nhà lắp ghép bằng gỗ là thiết kế đơn giản vừa mang nét hiện đại kết hợp với vẻ đẹp truyền thống của vùng bản đại. Ngôi nhà lắp ghép sử dụng chất liệu gỗ là chủ yếu kết hợp vật liệu kính tạo cho chúng ta cảm giác hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên xung quanh.

Mẫu nhà lắp ghép 1 tầng có mái hiên được nhiều người yêu thích bởi sự đơn giản và sang trọng. Với máu sắc chủ đạo của ngôi nhà là trắng và đen. Phòng khách được thiết kế 2 vách kính giúp gia chủ có thể ngắn nhìn khung cảnh xung quanh bên ngoài.

Mẫu nhà lắp ghép với mái chéo độc đáo thể hiện được tính thẩm mỹ và tính hiện đại, ngôi nhà là không gian mở để đón nhận thiên nhiên ở mọi góc của căn nhà. Tiểu cảnh sân vườn bao quanh ngôi nhà và những cây vòm, bể nước đã tạo nên một không gian đẹp lung linh, hài hòa vào thiên nhiên thơ mộng.

Mẫu nhà lắp ghép cấp 4 với vẻ đẹp đơn giản nhưng mà cuốn hút của nó. Ngôi nhà được thiết kế mái bằng mang đến cảm giác bình yên, đơn giản mộc mạc nhưng không kém phần hiện đại.

Mẫu nhà lắp ghép nổi trên hồ nước kiến trúc sư đã sử dụng vật liệu nhẹ hiện đại, đủ nhẹ cho nhà có thể nổi trên mặt nước. Với mái hiên rộng cũng như các bức tường được làm hoàn toàn bằng kính, bạn có thể tận hưởng được khung cảnh thiên nhiên của đất trời khi sống trong ngôi nhà này.

Mẫu nhà lắp ghép container cũ đã qua sử dụng tạo thành những ngôi nhà lắp ghép kiên cố 2 tầng. Giúp chủ xây dựng giản bớt chi phí mà có được ngôi nhà với đầy đủ không gian tiện nghi không kém một ngôi nhà xây dựng theo kiểu truyền thống.

Mẫu nhà lắp ghép ốp gỗ ở nông thôn là một tác phẩm nghệ thuật nổi bật giữa không gian xung quanh. Với toàn bộ phần tường và gầm được ốp bằng gỗ thông đã qua xữ lý, cùng với các bức vách được ốp bằng kính, không gian được thiết kế mở giúp hòa quyện với không gian bên ngoài.

Mẫu biệt thự lắp ghép 3 tầng được thiết kế với hồ bơi và sân vườn tiểu cảnh. Được thiết kế theo phong cách hiện đại với các đường nét thẳng vuông vắn là đặc trưng của kiểu nhà này. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của kỹ thuật xây dựng nhà lắp ghép với phong cách kiến trúc biệt thự hiện đại.

Mẫu nhà lắp ghép với mái hiên nghiêng đang được ưa chuộng ở các vùng quê có phong cảnh thiên nhiên hữu tình. Mang đến một vẻ đẹp nhẹ nhàng, ấm áp, ngôi nhà như một nơi nghỉ dưỡng của gia đình.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.