Cafeland - Đừng vội cho rằng màu xám sẽ mang lại sự nhàm chán, buồn tẻ. Bằng một chút sáng tạo, sắp xếp và tô điểm thêm màu xám sẽ mang lại cho bạn một không gian ngủ khá bất ngờ với một nguồn năng lượng dồi dào và đầy hấp dẫn thông qua 10 ý tưởng dưới đây.

Sự kết hợp khá ăn ý giữa gam màu xám và trắng sẽ tạo nên ảo giác giúp không gian ngủ được rộng lớn hơn. Bên cạnh đó truyền tải được sự mềm mại và thư thái cho chốn nghỉ ngơi.

Một không gian ngủ màu xám mang tính nghệ thuật cao với điểm nhấn vòng xoáy ở trần tăng sự mạnh mẽ và cá tính riêng biệt.

Giữ cho căn phòng ngủ của bạn thêm lãng mạn và lung linh mà hoàn toàn không cần đến những gam rực rỡ nhé, đó chính là bí quyết từ tông màu xám dịu nhẹ đan xen những chi tiết trang trí bắt mắt.

Để phòng ngủ của bạn thêm độc đáo và cá tính hơn đừng bỏ qua ý tưởng tạo sự tương phản giữa màu xám và phiên bản màu lạnh nhé, điều này sẽ mang lại cho gia chủ một không gian thú vị và lôi cuốn.

Nếu là người thích sự giản đơn, nhẹ nhàng thì màu xám là tông màu thích hợp hơn hết bởi vừa tạo sự tinh tế lại vô cùng sang trọng và thư giãn.

Thêm một chút màu hồng phấn đáng yêu cũng sẽ giúp không gian ngủ màu xám của bạn thêm phần quyến rũ và ấm áp.

Một ý tưởng không tồi của sự sáng tạo về gam màu xám, may mắn có cửa sổ rộng lớn để đón nhận được nhiều ánh sáng mặt trời nữa thì còn điều gì đáng than phiền nữa đâu?

Bổ sung thêm một chút mộc mạc từ gỗ sẽ giúp không gian ngủ mang đậm màu xám này trở nên ấm cúng và thú vị hơn.

Nếu lo ngại bức tường phòng ngủ của mình có cảm giác buồn chán thì hãy thêm sắc vị cho nó với những gam màu sinh động và đa dạng hơn, điều này sẽ mang lại cho bạn một không gian linh hoạt và trẻ trung.

Một phòng ngủ tạo sự bình yên và tĩnh lặng nhưng cũng không kém phần sang chảnh nhờ vào sự sáng tạo của gam màu xám.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Mẫu ghế sofa phòng ngủ đẹp

    Mẫu ghế sofa phòng ngủ đẹp

    Những mẫu sofa phòng ngủ có kích thước nhỏ phù hợp với phòng có diện tích hẹp không chỉ tạo nơi thư giãn thoải mái mà còn tạo điểm nhấn giúp không gian phòng ngủ nhà bạn thêm sinh động, cuốn hút hơn....

  • Ý tưởng trang trí tường phòng ngủ đầy màu sắc chào đón hè

    Ý tưởng trang trí tường phòng ngủ đầy màu sắc chào đón hè

    Một bức tường trống đôi khi có thể mang lại cảm giác không hoàn thiện cho phòng ngủ. Bạn có thể làm cho bức tường trống trở nên sống động bằng cách thêm một số màu sắc vào nó theo tỷ lệ vừa mắt....

  • 8 cách phối màu truyền cảm hứng cho phòng ngủ năm 2023

    8 cách phối màu truyền cảm hứng cho phòng ngủ năm 2023

    Để tạo ra một không gian yên tĩnh, thanh bình hay là cá tính, trẻ trung trong phòng ngủ đều dựa vào cách phối màu. Dưới đây là 8 cách phối màu đầy cảm hứng, yêu thích cho không gian ngủ năm 2023 này....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.