Phong cách trang trí Boho (hay còn gọi là Bohemian) là việc kết hợp các màu sắc tươi sáng, các đồ vật chiết trung và các mẫu độc đáo từ nhiều nơi khác nhau trên thế giới. Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu một phòng khách nghệ thuật và sáng tạo thì phong cách boho sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Kết hợp cây trồng trong nhà hay là trang trí trên tường với những món đồ có họa tiết độc đáo là một trong những cách tự nhiên nhất để thêm gia vị cho phòng khách mang phong cách Boho.

Trang trí tường macramé, chậu cây, gối mềm hay các tấm thảm trung tâm sẽ tạo ra một không gian phòng khách đầy dễ chịu và thu hút.

Thảm cổ điển phương Đông là một sự lựa chọn khá phổ biến trên sàn của những ngôi nhà mang phong cách Boho. Bên cạnh đó hãy bổ sung với một chiếc ghế sofa màu trắng nhạt, một vài chiếc gối mềm đầy màu sắc và một chậu cây... Tất cả chúng sẽ góp phần tạo nên một không gian ấm áp và đầy ấn tượng.

Một tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc với chủ đề con người, thiên nhiên hay thậm chí là trừu tượng cũng sẽ giúp tô điểm thêm vẻ đẹp cho phòng khách mang phong cách boho.

Vật liệu tự nhiên là thứ cần có trong một không gian phòng khách đầy phóng túng như boho và mây là vật liệu tự nhiên hoàn hảo để mang đến điều đó cho ngôi nhà của bạn. Nó khá nhẹ nhàng và cũng rất thân thiện với môi trường.

Hầu hết các không gian phòng khách mang phong cách Boho đều kết hợp các yếu tố tự nhiên và bạn có thể lựa chọn thông quan một số đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên đi kèm với các điểm nhấn màu trắng. Điều đó sẽ mang lại cho bạn một không gian thật tinh tế và dễ chịu không kém.

Một chiếc ghế sofa da màu nâu đi kèm với những chiếc gối ném đầy màu sắc và một tấm thảm ở giữa sẽ tạo nên một khu vực phòng khách hấp dẫn và hoàn thiện.

Ghế đẩu sân vườn là một ý tưởng khá táo bạo và mới mẻ của phong cách Boho khi được đưa vào trang trí phòng khách, nó vừa cung cấp chỗ ngồi khá độc đáo cũng như vừa có thể phục vụ như một chiếc bàn mini.

Không gian phòng khách theo phong cách Boho thường được kết hợp với nhiều màu sắc tươi sáng thông qua các vật dụng như: chăn, gối hay các tác phẩm nghệ thuật treo tường.

Một chiếc ghế da Ma-rốc là món đồ tất yếu có trong mọi không gian phòng khách mang phong cách Boho. Nó không chỉ giúp làm đẹp hơn cho căn phòng mà còn tạo ra sự thoải mái cho người sử dụng.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.